Núi Ấm Trà địa điểm ngắm nhìn nhiều danh lam thắng cảnh

Đài Loan là một hoàn đảo nhỏ bé với hơn 23 triệu người sinh sống, tuy là một hoàng đảo nhưng phần lớn lãnh thổ của Đài Loan lại được bao phủ bởi những cảnh quan thiên nhiên tạo ra những kỳ quan thu hút đông đảo du khách tới đây. 

Hôm nay Taiwan Diary sẽ giới thiệu cho các bạn Núi Ấm Trà – Địa điểm ngắm nhìn nhiều danh lam thắng cảnh khác nhau tại Đài Loan một địa điểm ngắm cảnh được yêu thích nhất.

nui am tra dia diem ngam nhin nhieu danh lam thang canh dep nhat tai dai loan
Ảnh: vivian06041

Núi Ấm Trà – Địa điểm ngắm nhìn nhiều danh lam thắng cảnh 

Đường mòn núi Ấm trà Wuer là một con đường mòn đi bộ đường dài thích hợp cho những chuyến đi bộ ngắn và ngắn. Nó còn được gọi là “Núi Ấm trà”. Nó cao khoảng 600 mét so với mực nước biển.Ngọn núi trông giống như một ấm trà không có tay cầm nên được đặt theo tên của nó, bạn có thể đến đầu đường mòn từ Bảo tàng Vàng hoặc Sảnh Quanji. Những sườn dốc đan xen với những con đường bằng phẳng. hơi vất vả. Ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Núi Jinguashi.

nui am tra dia diem ngam nhin nhieu danh lam thang canh dep nhat tai dai loan 1
Ảnh: shengkai_travel

Ở núi Ấm Trà chúng ta có thể thấy những gì?

Núi Ấm Trà được cấu tạo từ đá trầm tích silic hóa. Khi đi bộ lên đỉnh núi, bạn có thể nhìn ra Thái Bình Dương ở phía đông, Núi Banping ở phía nam. Núi Keelung và Đường cao tốc lãng mạn Từ phía bên kia, bạn cũng có thể nhìn thấy Biển Âm và Dương với các lớp màu xanh và vàng dần vào mùa thu và mùa đông, toàn bộ ngọn núi được bao phủ bởi cỏ miscanthus, là một trong những địa điểm được yêu thích nhất. ngắm hoa Miscanthus ở phía bắc và cũng là điểm ngắm đẹp nhất ở góc đông bắc.

nui am tra dia diem ngam nhin nhieu danh lam thang canh dep nhat tai dai loan 3
Ảnh: Taiwan Diary sưu tầm

Cách di chuyển đến địa điểm Núi Ấm Trà

Tự lái xe: Bạn có thể sử dụng điều hướng của Google để xác định vị trí “Lối vào đường mòn núi Ấm Trà”. Sau khi đến bãi đậu xe Quanji Hall, bạn có thể đi đường ngược về đầu đường mòn vào các ngày trong tuần đỗ xe ở bãi đậu xe Quanji Hall.

Phương tiện công cộng: Đi xe buýt Keelung 788 từ Ga Keelung hoặc Ga Ruifang đến Ga Jinguashi và đi bộ khoảng 10 phút qua Bảo tàng Vàng. Hoặc đi xe buýt Keelung 1062 từ Lối ra 1 của Ga Zhongxiao Fuxing đến Ga Quanjitang.

nui am tra dia diem ngam nhin nhieu danh lam thang canh dep nhat tai dai loan 2
Ảnh: haixing0527

Địa điểm ngắm nhìn đỉnh nhất của Núi Ấm Trà

Tảng đá nhô ra này thực sự có cảm giác như một vách đá. Phong cảnh tương tự như Shibao Pavilion. Đứng trên núi toát lên vẻ đẹp hùng vĩ, mọi cử động đều toát lên vẻ hào hùng.

nui am tra dia diem ngam nhin nhieu danh lam thang canh dep nhat tai dai loan 4
Ảnh: ygt1016

Xem thêm:

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: