Thư viện đẹp nhất tại Đài Loan

Thư viện Daxian của Đại học Quốc lập Chính Trị. Đây cũng là một trong những thư viện đại học đẹp nhất Đài Loan và thu hút rất nhiều bạn trẻ tới đây vừa có thể học tập lại vừa có thể check-in sống ảo. Đặc biệt phù hợp cho thời tiết nắng nóng như vậy thì địa điểm này là sự lựa chọn hoàn hảo.

thu vien dep nhat dai loan 1

Thư viên Đại học đẹp nhất Đài Loan

Tổng quan về Đại học Quốc lập Chính Trị (NCCU)

Trường Đại học Quốc lập Chính Trị Đài Loan (NCCU) Được thành lập lần đầu tiên vào năm 1927 tại Nam Kinh, trường đại học này sau đó được chuyển đến Đài Bắc vào năm 1954, là một trường đại học công lập hàng đầu Đài Loan, tọa lạc tại thành phố Đài Bắc. Hơn 8 thập kỷ trôi qua, trường luôn đạt thành tích xuất sắc trong dạy và học. Trường lấy lĩnh vực Khoa học xã hội và Nhân văn làm mục đích giáo dục chính, từ đó đào tạo nên nhiều thế hệ học sinh trở thành những nhà lãnh đạo có kiến thức, tầm nhìn và đạo đức.

Đẩy mạnh mặt quốc tế hóa và nội quốc hóa, trường đã có quan hệ hợp tác giao lưu với nhiều trường học ở trong nước và trên toàn Thế giới. Năm 2009 đã đạt được nhiều thành tích như: đứng thứ 2 về nghiên cứu văn hóa, pháp luật và thương vụ ; ngoài ra tạp chí “Cheers Happy Working” bình chọn là trường xếp hạng thứ 5, năm 2008, Bộ tư pháp đã ghi nhận Đại học Chính trị đứng thứ nhất trong thành tích học tập của Quốc gia.

dai hoc quoc lap chinh tri
Không gian bên ngoài thư viện Đại học Đẹp nhất Đài Loan

Giới thiệu về thư viện đại học đẹp nhất Đài Loan

Thư viện Daxian khi đi vào bên trong bạn sẽ bị choáng ngợp bởi phong cách thiết kế hiện tại, gọn gàng với những bức tường sách bảy tầng được xếp chồng lên nhau. Xung quanh bạn sẽ là những bức tường sách, kết hợp những chiếc bàn học lại ẩn hiện sau lớp kính mờ khiến người ta phải xuýt xoa trước vẻ đẹp được thiết kế kỳ công của nó.

Thư viện Đẹp nhất Đài Loan
Không gian bên trong thư viện Đại học đẹp Nhất Đài Loan

Địa chỉ: No. 36號, Wanshou Rd, Wenshan District, Taipei City

Địa chỉ Google Map: https://maps.app.goo.gl/iv3hXbNaPLiZDRCR8

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập trường Đại học Quốc quốc lập Chính Trị

Để kỷ niệm 70 năm thành lập Đại học Quốc lập Chính Trị tại Đài Loan. Thư viện Daxian, được mệnh danh là “thư viện đại học đẹp nhất Đài Loan”, sẽ mở cửa đón công chúng lần đầu tiên vào thứ Bảy tuần này (18/5) từ Bắt đầu từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều, mở cửa cho du khách mọi lứa tuổi vào tham quan tự do, không cần đổi CMND. Ngoài ra còn có máy dán ảnh hình lịch sử của trường, cho phép mọi người để lại những tấm ảnh quý giá. Đại học Quốc lập Chính Trị cho biết, để kỷ niệm 70 năm trường học trở lại ở Đài Loan, lễ kỷ niệm năm nay đã đặc biệt phát động một loạt hoạt động, mời gọi giáo viên, sinh viên, cựu sinh viên và công chúng tham gia sự kiện. Thư viện Daxian lần đầu tiên ra mắt công chúng, còn có “Đại học Quốc lập Chính Trị  ở Đài Loan” “Triển lãm đặc biệt” Triển lãm đặc biệt nhân Kỷ niệm 70 năm trường đại học hoạt động trở lại nhìn lại quá trình trường đại học hoạt động trở lại ở Đài Loan và hồi tưởng lại những câu chuyện của Đại học Quốc lập Chính Trị trong 70 năm hoạt động từ nhiều khía cạnh khác nhau như thực phẩm, quần áo, nhà ở, giao thông, giáo dục và giải trí.

Buổi hòa nhạc kỷ niệm 70 năm thành lập trường Đại học Quốc quốc lập Chính Trị

buổi hòa nhạc kỉ niệm 70 năm thành lập

Buổi hòa nhạc kỷ niệm 70 năm Đại học Quốc lập Chính Trị cũng sẽ được tổ chức vào ngày 18 tháng 5. Năm nay, ban nhạc độc lập Hàn Quốc Biuret được đặc biệt mời biểu diễn tại Đài Loan, cũng như Ban nhạc tài năng  từng đoạt giải Golden Spin, I Walk the Guide, các buổi biểu diễn Tone, Wu Zhongqi và Relay được biểu diễn bởi Câu lạc bộ Guitar, Câu lạc bộ Rock, v.v. Trong sự kiện này, còn có các xe bán đồ ăn Fat Truck đóng gần đó, mang đến sự kiện âm nhạc và ẩm thực.

Đại học Quốc gia Chengchi cho biết năm nay, “Triển lãm trao đổi văn hóa nghệ thuật trà đầu tiên và Lễ kỷ niệm Ngày trà quốc tế” sẽ được tổ chức đồng thời với lễ kỷ niệm thành trường, mời các trường cao đẳng, đại học và trung học phổ thông tham gia tiệc trà, triển lãm tĩnh về văn hóa trà các con đường, hoạt động phục vụ trà và phát động trao đổi đồ cũ bảo vệ môi trường. Có các hoạt động phong phú và thú vị như chợ, Chợ nông sản Lễ hội Tieguanyin, Trung tâm doanh nghiệp công cộng Zhengda Chợ Thành Đông, Hướng dẫn viên ngoại ô Zhengda.

Kết

Trên đây Taiwan Diary đã chia sẻ những thông tin về Thư viện đại học đẹp nhất Đài Loan các bạn có thể tham khảo nhé. Bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau nếu có gì sai sót các bạn hãy góp ý với Taiwan Diary nhé, cảm ơn các bạn!!!

Xem thêm:

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: