chương trình thạc sĩ tại đại học Chân Lý

Đại học Chân Lý được thành lập năm 1882 với tên là Trường Oxford. Trường có địa chỉ tại 32號, Zhenli Street, Tamsui District, New Taipei City, Taiwan 251. Vào thời điểm đó, Học viện Oxford là ngôi trường ảnh hưởng của giáo dục phương Tây đầu tiên ở Đài Loan. Đồng thời cũng được xem là ngôi trường tiên phong trong giáo dục phổ thông.

Hôm nay, Taiwan Diary sẽ giới thiệu cho bạn các chương trình thạc sĩ tại đại học Chân Lý năm 2023, cơ hội học bổng và các điều kiện liên quan cho bạn nhé !!

Giới thiệu Đại học Chân Lý

Đại học Chân Lý nổi tiếng là đại học có lịch sử đời của xứ Đài và có sự liên kết chặt chẽ với Giáo hội Trưởng lão ở Đài Loan. Chính đại học Chân Lý đã dánh dấu những bước đầu tiên thành hình giáo dục đại học Đài Loan. Đây còn là một điểm thu hút khách du lịch và các bạn trẻ đến tham quan với nhiều kiến trúc thơ mộng, đậm chất Âu giữa không gian Á Đông.

chương trình thạc sĩ tại đại học Chân Lý

Trường có vị trí rất đắc địa: gần Đài Bắc và sân bay quốc tế Đào Viên. Đây chính là một điểm cộng rất lớn cho đại học Chân Lý. Giúp sinh viên có thể di chuyển dễ dàng đến Đài Bắc, ra sân bay để về thăm nhà hoặc du lịch Quốc tế.

Ngày 1 tháng 8 năm 1999, trường đã được Bộ Giáo dục cho phép đổi tên thành trường Đại học Chân Lý – Aletheia University. Trong tiếng Hy Lạp Aletheia có nghĩa là “Chân Lý”. Hiện nay trường có 5 học viện khác nhau.

Các chương trình thạc sĩ tại đại học Chân Lý 2023

hoc thac si tai dai hoc chan ly

Thạc sĩ Kinh tế (Master’s Degree Program of Economics Department)

Chương trình này đào tạo sinh viên về lý thuyết tài chính và ứng dụng của chúng vào các tình huống thực tế, chú trọng vào các kỹ năng phân tích và ra quyết định.

  • Cung cấp một loạt các khóa học tập trung vào tài chính và kinh tế
  • Mở rộng tầm nhìn của sinh viên bằng cách tạo ra nhiều cơ hội tham gia thực tập của công ty và trao đổi nghiên cứu đặc biệt với các trường đại học đối tác quốc tế.

Chi phí: 46,060 NTD/kỳ

Thạc sĩ Văn hóa tôn giáo và Quản lý thông tin (Master’s Degree Program of Religious Culture and Information Management Department)

Chương trình áp dụng cách tiếp cận đa diện để nghiên cứu các tôn giáo lớn trên thế giới, chú trọng vào học thuyết, lý thuyết, quản lý tổ chức, tư vấn tâm linh và tâm lý, hoạt động văn hóa và quy định tôn giáo.

Chi phí: 45,370 NTD /kỳ

Thạc sĩ Du lịch (Master’s Degree Program of Tourism Department)

Trọng tâm của chương trình hai năm này là đào tạo sinh viên quản lý nghề nghiệp trong ngành du lịch toàn cầu hóa và cung cấp một loạt các cơ hội cho sinh viên để lấy bằng thạc sĩ chung với một trong những trường đại học đối tác của Đại học Chân Lý.

Chi phí : 49,649 NTD/kỳ

Thạc sĩ Quản trị thể thao (Master’s Degree Program of Sport Management Department)

Coi trọng việc trang bị cho sinh viên khả năng thích nghi trước xu thế toàn cầu hóa và cống hiến hết mình để trở thành
bộ phận quản lý thể thao hàng đầu ở châu Á bằng cách trau dồi tài năng với khả năng toàn diện trong doanh nghiệp thể thao.

Chi phí: 49,649 NTD/kỳ

Thạc sĩ Luật (Master’s Degree Program of Law Department)

Để cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp đại học một cơ hội để nhận được nâng cao giáo dục chuyên nghiệp pháp lý, chương trình này cung cấp hai trọng tâm nghiên cứu là nhóm luật dân sự và thương mại và nhóm luật công. Học sinh được tự do khám phá các giá trị cốt lõi của từng môn học phù hợp với mình.

Ngoài ra, chương trình tập trung vào việc học ngôn ngữ thứ hai của sinh viên, cung cấp các khóa học tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Anh và các ngôn ngữ thông dụng khác.

Chi phí: 46,060 NTD/kỳ

Thạc sĩ Thống kê thông tin và Thẩm định bảo hiểm (Master’s Degree Program of
Statistical Information and Actuarial Science Department)

Được thiết kế với hai trọng tâm chính của chương trình là giảng dạy về thông tin thống kê và thẩm định bảo hiểm, chương trình này nhằm trang bị cho sinh viên khả năng áp dụng phương pháp định lượng khoa học và công nghệ thông tin. Bằng cách bám sát xu hướng mới nhất của công nghệ kỹ thuật số, sinh viên có thể phát triển bản thân một cách toàn diện và đưa
kiến thức vào thực tế trong các lĩnh vực tính toán bảo hiểm và phân tích dữ liệu lớn.

Chi phí: 52,440 NTD/kỳ

Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (Master’s Degree Program of Business Administration Department)

Chương trình quản trị kinh doanh tập trung vào việc trau dồi các chuyên gia quản lý cấp trung và cấp cao xuất sắc với chuyên môn quản lý kinh doanh, bao gồm năm kỹ năng quản lý nâng cao, triển vọng quốc tế và trách nhiệm xã hội.

Chương trình nhằm đào tạo sinh viên trở thành trụ cột của các tổ chức quốc gia, xã hội và doanh nghiệp, trang bị cho sinh viên tư duy độc lập và giá trị sáng tạo, để đáp ứng những thách thức của cả sức mạnh mềm và cứng cho tương lai

Chi phí: 46,060NTD/ kỳ

Thạc sĩ Khoa học máy tính và Công nghệ thông tin (Master’s Degree Program of Computer Science and Information Engineering Department)

Chương trình này trau dồi kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp của sinh viên về công nghệ thông tin với trọng tâm là kiến thức cốt lõi về phương diện này. Triển vọng nghề nghiệp của sinh viên bao gồm IoT, trí tuệ nhân tạo (AI), big data, thực tế ảo (VR), các ứng dụng đa phương tiện và bảo mật thông tin.

Chi phí: 52,440 NTD/kỳ

Cơ hội học bổng

1. Học bổng dành cho sinh viên quốc tế

  • Học bổng loại 1: giảm 100% học phí + KTX
  • Học bổng loại 2: giảm 50% học phí + KTX

Xem thêm:

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: