CHƯƠNG TRÌNH TÀI TRỢ CỦA THƯ VIỆN QUỐC GIA ĐÀI LOAN 2023
chương trình tài trợ của Thư viện quốc gia Đài Loan năm 2023 dành cho nhà nghiên cứu người nước ngoài với đề tài nghiên cứu Đài Loan học và Đông Nam Á

Chương trình tài trợ của Thư viện quốc gia Đài Loan năm 2023 dành cho nhà nghiên cứu người nước ngoài là một cơ hội vô giá để các nhà nghiên cứu khắp thế giới có thể tiếp cận với đề tài nghiên cứu về Đài Loan học và Đông Nam Á. Chương trình này sẽ cung cấp tài trợ cho các nhà nghiên cứu để thực hiện các dự án nghiên cứu có liên quan đến lịch sử, văn hóa, xã hội và kinh tế của Đài Loan và các quốc gia Đông Nam Á.

Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP. Hồ Chí Minh thông báo thông tin về “ Chương trình tài trợ của Thư viện quốc gia Đài Loan năm 2023 dành cho nhà nghiên cứu người nước ngoài với đề tài nghiên cứu Đài Loan học và Đông Nam Á ”. Nội dung như sau:

1. Hạng mục tài trợ bao gồm:

– Một vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông, chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Đài Loan. Tiền vé máy bay được thanh toán lại cho người làm đề tài nghiên cứu sau khi báo cáo có mặt tại Đài Loan, hồ sơ hoàn tiền vé máy bay cần kèm theo vé máy bay điện tử, biên nhận hoặc các giấy tờ liên quan.

– Chi phí tài trợ hàng tháng cho đề tài nghiên cứu, gồm các mức:

(1) Giáo sư, nghiên cứu viên, phó giáo sư, phó nghiên cứu viên, giảng viên thâm niên, trợ lý giáo sư, trợ lý nghiên cứu viên, giảng viên và học giả, nhà giáo, nghiên cứu viên có học vị tiến sĩ: mức tài trợ hàng tháng là NTD 60,000 (khoảng USD 2,000).

(2) nghiên cứu sinh và người chưa có học vị tiền sĩ được giới thiệu bởi đơn vị hợp tác nghiên cứu: mức tài trợ hàng tháng là: NTD 40,000 (khoảng USD 1.333).

– Thời gian cho đề tài nghiên cứu được thực hiện tại Đài Loan là 03 thàng đến 06 tháng, khoảng thời gian từ tháng 6/2023 đến tháng 12/2023.

– Phí bảo hiểm: bảo hiểm tai nạn thương tật là 1 triệu Đài tệ (khoảng USD 30.000).

2. Thời gian đăng ký

Từ 01/4/2023 đến 15/5/2023

3. Hồ sơ cần có:

– Ghi theo mẫu đơn đăng ký trực tuyến theo đường link https://forms.gle/jGBWLXfRpoQR1VxF6

– Lý lịch cá nhân ( bao gồm sáng tác, tham luận trước đây)

– Nội dung dự án nghiên cứu ( 03 trang được viết bằng tiếng Anh, theo hình thức về nghiên cứu học thuật )

– 01 thư giới thiệu và 01 giấy đồng thuận được ký và đóng dầu của lãnh đạo cơ quan đang công tác.

Nếu bạn là một nhà nghiên cứu đang quan tâm đến lĩnh vực này, hãy nhanh chóng tìm hiểu và nộp đơn để có cơ hội được hỗ trợ tài chính và tiến hành nghiên cứu tại Thư viện quốc gia Đài Loan.

Chi tiết liên quan chương trình tài trợ, vui lòng tham khảo:

Người liên hệ: ông Chen Shih Jung

Điện thoại:+ 886 ( 02) 2926-6888

Hoặc liên hệ trực tiếp tại Văn phòng KTVH Đài Bắc tại TP.HCM- 336- Nguyễn Tri Phương Q.10,TP.HCM).

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: