Dịch vụ hồ sơ xin Visa thăm thân tại Đài Loan

Visa thăm thân Đài Loan

Để được nhập cảnh vào Đài Loan, bạn cần phải xin 1 loại visa (hay còn gọi là thị thực) phù hợp với nhu cầu hay mục đích của bạn khi sống tại quốc gia đó. Hiện tại có 3 loại Visa chính:

Visa thăm thân Đài Loan là 1 dạng thị thực cho phép bạn nhập cảnh vào Đài Loan để gặp sinh sống và thăm hỏi người nhà trong 1 thời gian nhất định.

Tuy nhiên, khác với Việt Nam và một số nước khác, visa thăm thân là diện visa khá khó xin của Đài Loan. Loại visa này thường chấp nhận trường hợp ba mẹ bảo lãnh cho con cái và ngược lại, hoặc vợ/chồng người Đài Loan bảo lãnh chồng/vợ người Việt (định cư ở Việt Nam) sang thăm gia đình.

Visa thăm thân (Thường)

CHI PHÍ: 130 USD

Đây là gói hồ sơ thường, thời gian là 5 ngày làm việc (không bao gồm Thứ bảy, Chủ nhật, và ngày lễ của Việt Nam và Đài Loan)

Thủ tục VISA thăm thân của Đài Loan nhìn chung sẽ khó hơn 1 số nước do lượng người Việt lao động bất hợp pháp ở Đài Loan nhiều. 

Visa thăm thân (Nhanh)

CHI PHÍ: 160 USD

Đây là gói hồ sơ nhanh, thời gian là 3 ngày làm việc (không bao gồm Thứ bảy, Chủ nhật, và ngày lễ của Việt Nam và Đài Loan)

Hơn nữa để xin được visa thăm thân Đài Loan, còn cần sự bảo lãnh của phía người thân tại Đài Loan, cùng nhiều thủ tục lãnh sự khác hẳn không dễ dàng cho người chưa có kinh nghiệm. Với thế mạnh nhiều năm hoạt động tại thị trường Đài Loan, Taiwan Diary có thể giúp bạn dễ dàng giải quyết vấn đề này.

Visa Đài Loan dành cho các mục đích thăm thân, công tác, du lịch có thời hạn trong vòng 3 tháng kể từ ngày cấp. Thời gian lưu trú tối đa là 14-30-60-90 ngày tuỳ theo từng hồ sơ và người kiểm duyệt hồ sơ

Cần 5 ngày làm việc với dạng thường và 3 ngày làm việc với dạng khẩn kể từ ngày hồ sơ Visa được nộp tại Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc (không bao gồm Thứ bảy, Chủ nhật, và ngày lễ của Việt Nam và Đài Loan)

Xin lưu ý rằng quyền quyết định chấp nhận hay từ chối hồ sơ xin thị thực ở Việt Nam là đặc quyền của Đại sứ quán/Tổng lãnh sự quán hoặc cơ quan ngoại giao có thẩm quyền tương đương.

Taiwan Diary cũng như Công ty cung cấp dịch vụ không có thẩm quyền trong quá trình xét duyệt hồ sơ xin thị thực. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn làm tăng tỷ lệ được cấp Visa.

Nhân viên tư vấn sẽ thông tin những hồ sơ bạn cần cung cấp. Tùy vào nền tảng cá nhân và công việc mà hồ sơ của mỗi người sẽ có đôi chút khác biệt.

 

Bạn có thể tìm hiểu thêm & xem hướng dẫn tại đây: Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xin visa thăm thân Đài Loan

Bạn không cần trình diện, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt hướng dẫn trực tiếp trong quá trình nộp hồ sơ và trình diện. Nếu có yêu cầu đặc biệt vui lòng ghi chú đến nhân viên tư vấn để được hỗ trợ tốt nhất.

Trừ khi người mời có bảo lãnh tài chính. Nếu không người mời không cần cung cấp giấy tờ chứng minh về khả năng tài chính của họ.