Dịch vụ công chứng dịch thuật hồ sơ du học trọn gói

1. Chứng thực giấy tờ trong hồ sơ du học Đài Loan để làm gì?

Là một trong nghiệp vụ của quá trình du học đảm bảo hồ sơ được xử lý theo đúng quy chuẩn và yêu cầu của các trường tại Đài Loan. Khi bạn nộp hồ sơ VISA hoặc hồ sơ xin học thì các trường ở Đài Loan cũng như văn phòng Đài Bắc sẽ không thể biết được bằng cấp bảng điểm hoặc học bạ của bạn ở Việt Nam là thật hay không. Do đó, để chứng thực những giấy tờ này sẽ cần trải qua các bước xử lý nhất định tại Việt Nam như sau:

1. Sao y bản chính và công chứng dịch thuật
2. Hợp pháp hóa lãnh sự
3. Xác thực tại văn phòng Kinh Tế và Văn Hóa Đài Bắc (Gọi tắt là xác thực TECO)

2. Dịch vụ chứng thực các giấy tờ trong hồ sơ du học Đài Loan của Taiwan Diary

Trong 1 bộ hồ sơ du học, giấy tờ quan trọng nhất cần chứng thực khi nộp hồ sơ nhập học cũng như hồ sơ xin VISA là Bằng tốt nghiệp, học bạ đối với cấp 3 và bảng điểm đối với các bậc học khác. 1 số trường có thể có yêu cầu chứng thực thêm 1 số giấy tờ đặc biệt. Chứng thực các giấy tờ này cũng không quá khó khăn. Tuy nhiên do có nhiều bước cần xử lý nên quá trình chứng thực giấy tờ rất dễ xảy ra lỗi. Ví dụ như lỗi dịch thuật sai, chữ ký chưa có trên hệ thống tư pháp, sai chức danh, xác thực thiếu dấu tại văn phòng Đài Bắc v.v.  Khi phát sinh lỗi thì bạn rất dễ phải làm lại từ đầu, việc này ảnh hưởng tới tiến độ làm hồ sơ, mất thời gian và cũng có thể gây tốn kém tiền bạc cho bạn. Taiwan Diary là 1 đơn vị xử lý hồ sơ uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong suốt nhiều năm qua, nên Taiwan Diary có thể cung cấp dịch vụ làm thay cho bạn những bước này, để bạn có thể an tâm về giấy tờ làm đúng quy chuẩn và cũng tiết kiệm nhiều thời gian cho bạn. Bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ lẻ của chúng tôi như sau:

Bảng giá công chứng dịch thuật hồ sơ du học trọn gói

3. Tiết kiệm hơn với gói Combo chứng thực Bằng cấp

Với nhiều năm kinh nghiệm & làm hồ sơ du học Đài Loan trong suốt nhiều năm qua, Taiwan Diary tự tin có thể Công chứng dịch thuật, Hợp pháp hóa lãnh sự hay xác thực Văn phòng Đài Bắc 1 cách nhanh chóng, đầy đủ và chuẩn xác nhất.

Gói combo chứng thực này được Taiwan Diary thiết kế giúp các bạn có thể tiết kiệm chi phí hơn khi làm lẻ từng dịch vụ. Hơn nữa, một bộ hồ sơ du học chuẩn cần được chứng thực đủ các bước theo đúng thứ tự, loại giấy tờ, số lượng hay cần lưu ý nhất là đơn vị đủ thẩm quyền để chứng thực.

3.1 Combo chứng thực: Bằng THPT và Học bạ

Bảng giá Công chứng dịch thuật hồ sơ trọn gói

3.2 Combo chứng thực: Bằng Đại học và Bảng điểm tiếng Việt

Bảng giá Công chứng dịch thuật hồ sơ trọn gói

3.3 Combo chứng thực: Bằng Đại học và Bảng điểm tiếng Anh

Bảng giá Công chứng dịch thuật hồ sơ trọn gói