vùng đất bí mật của Muồng hoàng yến

Mùa hoa muồng hoàng yến nở rộ mang đến cho bạn cảm giác lãng mạn với bức tranh “mưa vàng” đầy ấn tượng. Vùng đất bí mật của Muồng hoàng yến điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu thích chụp ảnh. Đây cũng là một trong những nơi khu vườn hoa thu hút rất nhiều bạn trẻ tới đây để khám phá và check-in sống ảo.

vùng đất bí mật của Muồng hoàng yến

GIỚI THIỆU VỀ VÙNG ĐẤT BÍ MẬT CỦA MUỒNG HOÀNG YẾN

Hàng năm, đầu hè bước vào mùa hoa Muồng hoàng yến. Khi thời tiết gần đây trở nên nóng hơn, Muồng hoàng yến nở hoa khắp Đài Loan. Một diện tích lớn hoa Muồng hoàng yến vàng xuất hiện gần đường Ziyou và đường Youzhong ở Gia Nghĩa nở rộ, nhìn từ xa rất bắt mắt. Người hâm mộ có thể tranh thủ thời tiết đẹp để check in.

vùng đất bí mật của Muồng hoàng yến
vùng đất bí mật của Muồng hoàng yến

Con đường tuyệt đẹp bóng hoa Muồng hoàng yến, nhìn từ xa khá bắt mắt. Nhiều người qua đường dừng lại để chụp những bức ảnh đẹp. Đây chắc chắn là một điểm tham quan theo mùa không thể bỏ qua. Đi trong một cơn mưa vàng lãng mạn, cả người lập tức trở nên lãng mạn

vùng đất bí mật của Muồng hoàng yến
vẻ đẹp vùng đất bí mật của muồng hoàng yến

Đây là một công viên ở Renwu ~ Nó nằm trên đường Renxiong và đường Renxiao. Nó chiếm một diện tích lớn và điều kiện sinh trưởng của mỗi cây là khác nhau, vì vậy bạn sẽ thấy các cây có màu vàng đậm và vàng nhạt khác nhau.

Tháng 5 đến tháng 6 là mùa hoa của Muồng hoàng yến và Công viên Renwu có dân cư thưa thớt. Hãy tận hưởng những bí mật nhàn nhã của Muồng hoàng yến và chia sẻ nó với bạn.

vùng đất bí mật của Muồng hoàng yến
vẻ đẹp vùng đất bí mật của Muồng hoàng yến

[Vùng đất bí mật Muồng hoàng yến]

Địa chỉ: Đường Tự do Gia Nghĩa gần đường Youzhong (嘉義自由路近友忠路)

Nếu bạn có dịp sang Đài Loan bạn có thể đến Gia Nghĩa tham quan, ngoài những địa điểm tham quan nổi tiếng khác ra bạn có thể hãy thử dành thời gian đi ngắm hoa. Chắc chắn chuyến đi này sẽ mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm, những cảm xúc thú vị và những tấm ảnh tuyệt đẹp đó

Kết

Trên đây Taiwan Diary đã chia sẻ những thông tin về vùng đất bí mật của Muồng hoàng yến các bạn có thể tham khảo nhé. Bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau nếu có gì sai sót các bạn hãy góp ý với Taiwan Diary nhé, cảm ơn các bạn!!!

Xem thêm:

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: