Quy trình gia hạn sim T-Star Đài Loan 2023

Sim Đài Loan là công cụ hỗ trợ không thể thiếu trong việc liên lạc và giữ liên kết với gia đình và bạn bè ở quê nhà đối với một du học sinh xứ Đài. Ngoài ra, sim cũng là một phương tiện để du học sinh có thể dễ dàng truy cập Internet và tìm kiếm thông tin, cập nhật tin tức mới nhất, tìm kiếm địa điểm và dịch vụ cần thiết.

Thông thường, khi bạn mua sim T-Star sẽ có sẵn các gói cước trong 50 ngày đến 1 năm. Sau khi hết thời hạn, bạn phải tiến hành gia hạn thì mới có thể tiếp tục sử dụng sim. Trong bài viết này, Taiwan Diary sẽ hướng dẫn bạn cách gia hạn sim T-Star Đài Loan chi tiết nhất nhé !!

Tại sao nên mua sim Đài Loan (T-Star) tại Việt Nam?

Nhiều khách du lịch hoặc các bạn du học sinh quốc tế thường nghĩ rằng việc mua sim là không cần thiết vì Đài Loan có nhiều điểm truy cập wifi công cộng miễn phí.

Tuy nhiên, trên thực tế thì việc mua sim cần được chuẩn bị trước. Các điểm truy cập wifi công cộng miễn phí thường có số lượng người sử dụng đông đúc, dẫn đến tốc độ mạng chậm và không ổn định. Ngoài ra, sử dụng wifi công cộng cũng tiềm ẩn rủi ro bảo mật cho thông tin cá nhân của bạn.

Vì vậy, nếu bạn cần sử dụng internet thường xuyên và đáng tin cậy hơn trong suốt hành trình, bạn có thể cân nhắc mua một chiếc SIM di động với gói cước dữ liệu để có thể truy cập internet mọi lúc mọi nơi.

Để tiết kiệm thời gian khi đến Đài Loan và có thể sử dụng ngay mạng 4G khi cần, bạn nên đặt mua sim 4G Đài Loan tại Việt Nam trước. Bên cạnh đó, nếu chuyến đi của bạn kéo dài nhiều ngày, bạn có thể mua nhiều sim cùng lúc để sử dụng trong suốt thời gian lưu trú tại Đài Loan.

Cập nhật bảng giá Sim Đài Loan (T-Star) mới nhất 2023:

Quy trình gia hạn sim T-Star Đài Loan 2023

Quy trình gia hạn sim T-Star Đài Loan 2023

Bước 1: tải APP VIBO ONE và đăng ký tài khoản

Link tải APP:

Quy trình gia hạn sim T-Star Đài Loan 2023

Bước 2: Chọn mục nạp thẻ

Quy trình gia hạn sim T-Star Đài Loan 2023

Bước 3: Chọn hình thức nạp thẻ

Quy trình gia hạn sim T-Star Đài Loan 2023

Bước 4: Chọn địa điểm thanh toán

Quy trình gia hạn sim T-Star Đài Loan 2023

Bước 5: Chọn gói dịch vụ tùy theo nhu cầu

Quy trình gia hạn sim T-Star Đài Loan 2023

Bước 6: Nhận mã xác nhận

S 11690036

Bước 7: Thanh toán + hoàn tất gia hạn

  • Sau khi có mã nạp thẻ, bạn cần thanh toán tại một trong những chi nhánh siêu thị/cửa hàng tiện lợi mà bạn đã chọn.
  • Sau khi nhân viên quét mã + thanh toán, bạn sẽ nhận được 1 tin nhắn thông báo như sau, khi đó bạn đã gia hạn thành công.
Quy trình gia hạn sim T-Star Đài Loan 2023

Một số lưu ý

  • Sim Đài Loan (T-Star) nhận tại Việt Nam chỉ áp dụng cho các dòng điện thoại phiên bản quốc tế, không áp dụng cho các phiên bản dùng SIM ghép, SIM lock.
  • Chỉ nên lắp sim vào ngày kích hoạt và khi đã đến Đài Loan. Sim sẽ không hoạt động được nếu còn ở Việt Nam hoặc các nước khác.
  • Nếu lắp sim vào và kích hoạt nhưng không kết nối được, bạn có thể lắp lại sim và khởi động lại điện thoại. Đôi khi sim có thể bị lệch trong quá trình đặt vào khay sim.
  • Nếu điện thoại có 2 khay sim, nên ưu tiên lắp sim vào khay SIM 1.
  • Sim Đài Loan (T-Star) chỉ áp dụng với khách hàng có visa du học hoặc visa du lịch dài hạn.

Xem thêm:

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: