Chương trình cử nhân quốc tế - Đại học KHTK Minh Chí

Đại học KHTK Minh Chí (Ming Chi University of Techology) được coi là một trong những trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Đài Loan về kỹ thuật. Nắm bắt được thế mạnh đó, Chương trình cử nhân quốc tế Đại học KHTK Minh Chí đã cho ra mắt thêm 2 chương trình cử nhân mới với nhiều học bổng và hỗ trợ cho sinh viên.

Giới thiệu chương trình cử nhân quốc tế Đại học KHTK Minh Chí

Những năm 1960, nền công nghiệp và nền kinh tế Đài Loan đang ở giai đoạn đầu ngành, nhiều ngành vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu thị trường, để tăng cường bồi dưỡng và đào tạo nhân tài đáp ứng nhu cầu phát triển, nhà sáng lập Tập đoàn Nhựa Formosa, ông Wang Yongqing và Mr. Wang Yong Zai đã tài trợ thành lập Đại học KHTK Minh Chí vào tháng 12 năm 1963.

Đại học KHTK Minh Chí được coi là một trong những trường đại học hàng đầu tại Đài Loan về kỹ thuật. Trong giai đoạn 2010 – 2011, Web of Science đã đặt số lượng bài báo của mỗi tác giả MCUT được xuất bản trên các tạp chí SCI và SCIE ở vị trí thứ 3 trên thế giới trong danh mục ‘trường đại học/cao đẳng công nghệ và đào tạo nghề’.

chương trình cử nhân quốc tế Đại học KHTK Minh Chí

Trường hiện có 3 khoa với 10 ngành học, 11 chương trình Thạc sĩ và 2 chương trình tiến sĩ, trong đó có chương trình cử nhân quốc tế tại Đại học KHTK Minh Chí

Hiện tại, tất cả các khoa đều đã thông qua Hiệp hội Giáo dục Kỹ thuật Trung Quốc (IET), Trường Quản lý Kinh doanh Trung Quốc (AACSB) và các chứng chỉ Giáo dục quốc tế khác, hệ thống giáo dục phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế.

Tuyển sinh Chương trình cử nhân quốc tế Đại học KHTK Minh Chí 2024

1. Ngành Quản trị kinh doanh

Trang bị cho các bạn sinh viên các nguyên tắc cơ bản của kinh doanh và quản lý và những kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường kinh doanh toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng, thúc đẩy tư duy phản biện và khả năng giải quyết vấn đề, đồng thời thúc đẩy khả năng lãnh đạo có đạo đức và trách nhiệm.

Ngoài ra, chương trình sẽ giúp các bạn trau dồi kiến thức rộng rãi về các lĩnh vực kinh doanh đa dạng, bao gồm tài chính, tiếp thị, nguồn nhân lực và quản lý hoạt động, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của giao tiếp hiệu quả, làm việc theo nhóm và năng lực liên văn hóa. Các bạn sinh viên sau tốt nghiệp sẽ có khả năng thích nghi với môi trường quốc tế, có khả năng giao tiếp tiếng anh và khuyến khích tiếng trung và thực sự trở thành 1 công dân toàn cầu cho thị trường nhân lực

2. Ngành Thiết kế công nghiệp

Mục tiêu đào tạo các nhà thiết kế tương lai với đầy đủ các kiến thức về lý thuyết và thực hành phù hợp với nhu cầu thực tiễn của xã hội với đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy và nghiên cứu theo tiêu chuẩn quốc t

Nội dung chương trình học sẽ dựa trên các giáo trình thiết kế và sản xuất sản phẩm sáng tạo. Nhiều sinh viên được tham gia các cuộc thi về thiết kế trong và ngoài trường và đạt thành tích cao.

Yêu cầu đầu vào

  • Học bạ với GPA từ 7.0 trở lên.
  • Chứng chỉ tiếng anh (Từ TOEIC 550, IELTS 4.5)
  • Đầy đủ bằng cấp, bài luận và thư giới thiệu.

Ưu điểm chương trình

  • Đào tạo tiếng Trung miễn phí
  • Khóa học dạy 100% bằng tiếng Anh
  • Thực tập trong ngành công nghiệp Đài Loan
  • Đội ngũ giáo sư trình độ cao
  • Cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập tiên tiến
  • Cơ hội làm việc part-time tại trường
  • Cơ hội nhận được học bổng giá trị

Học bổng giá trị

  • Miễn 100% ký túc xá
  • Học phí giảm từ 50,000 NTD xuống chỉ còn 24,100 NTD/kỳ (18,5 triệu đồng).
  • Miễn phí 100% bữa ăn trong trường, từ thứ 2 – thứ 6.

Quy trình nộp hồ sơ đơn giản

  1. Điền thông tin tại link đăng ký
  2. Tải các tài liệu cần thiết yêu cầu trong link
  3. Chờ thông báo kết quả hoặc bổ sung tài liệu qua email nếu có

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY !!

Xem thêm:

  1. Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Chí
  2. Khoa thiết kế đại học Minh Chí
  3. Học Quản trị kinh doanh quốc tế tại Đại học Minh Chí

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: