Gói chứng thực các giấy tờ sử dụng tại Đài Loan

Khi chuẩn bị bắt đầu học tập và làm việc tại Đài Loan, rất nhiều bạn sẽ cần đổi bằng lái xe hoặc xác thực các giấy tờ cá nhân quan trọng khác như giấy đăng ký kết hôn, giấy khai sinh…

Gói dịch vụ chứng thực giấy tờ tại Đài Loan là giải pháp hoàn hảo để giúp khách hàng thực hiện các thủ tục pháp lý một cách nhanh chóng và tiện lợi. Gói dịch vụ này bao gồm việc chứng thực các giấy tờ quan trọng như bằng lái xe, giấy khai sinh, giấy đăng ký kết hôn và sổ hộ khẩu,.. giúp khách hàng đảm bảo tính hợp pháp và uy tín của những tài liệu này trong quá trình sử dụng tại Đài Loan.

Gói chứng thực các giấy tờ sử dụng tại Đài Loan

Với gói dịch vụ chứng thực giấy tờ tại Đài Loan, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí khi so sánh với việc tự mình thực hiện các thủ tục pháp lý này. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến quy trình chứng thực giấy tờ một cách chi tiết và tận tình nhất.

1. Chứng thực bằng lái xe Việt Nam

Giấy phép lái xe: Đây là giấy tờ cần thiết để điều khiển phương tiện giao thông tại Đài Loan.

Ở Đài Loan, các bạn cần công chứng dịch thuật bằng lái xe Việt Nam rồi đổi bằng để có bằng lái xe Đài Loan hợp lệ tham gia giao thông. Tuy nhiên, chi phí làm tại Đài Loan không hề rẻ và sẽ khó khăn cho sinh viên mới khi chưa biết tiếng.

Vậy nên, các bạn nên công chứng dịch thuật cũng như chứng thực bằng lái xe ngay từ khi còn ở Việt Nam. Nếu bạn không có thời gian hoặc chưa có kinh nghiệm để tự làm, có thể tham khảo gói dịch vụ của chúng tôi ở bên dưới:

Gói chứng thực các giấy tờ sử dụng tại Đài Loan: Bằng lái xe
Gói dịch vụ: 1.350.000 VNĐ

CHỨNG THỰC BẰNG LÁI XE VIỆT NAM

Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ chứng thực bằng lái xe Việt Nam một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn nhất.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đảm bảo tính chính xác và độ tin cậy cao của quá trình đổi bằng lái xe của khách hàng, đảm bảo các tài liệu và thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật tuyệt đối.

Với gói dịch vụ đổi bằng lái xe Việt Nam tại Đài Loan của chúng tôi, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức, đồng thời đảm bảo tính hợp pháp và uy tín của bằng lái xe tại Đài Loan. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng gói dịch vụ tốt nhất và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách hài lòng nhất.

2. Chứng thực Giấy đăng ký kết hôn

Dịch vụ chứng thực giấy đăng ký kết hôn của chúng tôi là giải pháp hoàn hảo cho những người muốn đăng ký kết hôn tại Đài Loan hoặc muốn bảo lãnh cho vợ/chồng sang Đài Loan… Với gói dịch vụ này, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về việc làm thủ tục chứng thực giấy tờ, chờ đợi hoặc gặp phải những rắc rối phức tạp khi sử dụng giấy đăng ký kết hôn.

Gói chứng thực các giấy tờ sử dụng tại Đài Loan: Giấy đăng ký kết hôn
Gói dịch vụ: 2.000.000 VNĐ

GIẤY ĐĂNG KÝ KẾT HÔN

Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ chứng thực giấy đăng ký kết hôn một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn nhất.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đảm bảo tính chính xác và độ tin cậy cao của quá trình chứng thực giấy đăng ký kết hôn của khách hàng, đảm bảo các tài liệu và thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật tuyệt đối.

3. Chứng thực Giấy khai sinh

Giấy khai sinh: Giấy khai sinh là một trong những giấy tờ cần thiết khi bạn đăng ký hộ tịch, đăng ký kết hôn hoặc làm thủ tục di cư tại Đài Loan. Vì vậy, xác thực giấy khai sinh tại Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc là rất quan trọng.

Gói chứng thực các giấy tờ sử dụng tại Đài Loan: Giấy khai sinh
Gói dịch vụ: 2.000.000 VNĐ

GIẤY KHAI SINH

Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ chứng thực giấy khai sinh một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn nhất.

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary, bạn xem: TẠI ĐÂY!

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: