Du học hệ ngôn ngữ Đài Loan
du học hệ ngôn ngữ
8 lý do nên du học hệ ngôn ngữ tại Đài Loan

1. Môi trường lý tưởng để đi du học ngôn ngữ (Tiếng trung phồn thể)

Học tiếng Trung phồn thể giúp bạn dễ dàng xác định các dạng từ vựng và giảm khả năng hiểu sai ý nghĩa của từ. Hơn nữa, sức mạnh và tính thẩm mỹ của thư pháp Trung Quốc chỉ có thể được bộc lộ và đánh giá cao thông qua các ký tự tiếng Trung phồn thể.

2. Chương trình học đa dạng

Có hơn 60 trường Đại học có Trung tâm đào tạo tiếng Trung được chính phủ phê duyệt ở Đài Loan nhằm cung cấp giáo viên và cơ sở vật chất chất lượng cao, một loạt các khóa học chất lượng cao cho sinh viên ở mọi trình độ, và nhiều lớp học ngắn hạn, chương trình cắm trại, đào tạo giáo viên và các lớp học tự chọn khác.

3. Cơ hội nhận học bổng

Hàng năm Chính phủ cung cấp học bổng Ngôn ngữ cho sinh viên theo học với nhiều mức khác nhau: 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng và 12 tháng. Học bổng được cấp đủ cho sinh viên trang trải học phí và sinh hoạt phí. Ngoài ra, một số trung tâm học tiếng Trung cũng cung cấp học bổng riêng.

4. Khám phá kho tàng văn hóa Trung Hoa

Bảo tàng Cung điện Quốc gia Đài Loan có một bộ sưu tập gồm các hiện vật lịch sử của nền văn minh Trung Hoa. Opera Đài Loan, múa rối tay và văn hóa thổ dân làm tăng thêm sự phong phú của văn hóa Đài Loan. Đây là một cơ hội tốt để du học sinh có thể trải nghiệm và học hỏi về văn hóa Trung Hoa.

5. Môi trường xã hội an toàn

Đài Loan có một xã hội phát triển mạnh, hiện đại, tự do và dân chủ. Đây là một trong những quốc gia an toàn nhất trên thế giới, và cơ sở hạ tầng từ nguồn điện đến giao thông vận tải đến viễn thông, đều đứng đầu. Hệ thống y tế và sức khỏe cộng đồng của Đài Loan rất tuyệt vời. Tại Đài Loan, du học sinh sẽ được sống và học tập trong sự an toàn và thoải mái.

6. Dễ đậu Visa du lịch nước ngoài

Nếu đang cư trú tại Đài Loan, cơ hội đậu Visa du lịch nước ngoài cao hơn rất nhiều. Việc du lịch nước ngoài cũng rất dễ dàng và thuận tiện. Đài Loan có lượng lớn các hãng hàng không quốc tế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài ra còn có các hãng hàng không nội địa, tàu cao tốc và hệ thống xe lửa cung cấp phương tiện di chuyển trong phạm vi Đài Loan.

7. Nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên

Du học sinh có thể xin giấy phép làm việc có thể làm các công việc bán thời gian. Sinh viên sẽ tích lũy được các kỹ năng, kinh nghiệm quý giá và cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Trung, đồng thời có thể kiếm thêm thu nhập trang trải chi phí học tập.

8. Cơ hội Học bổng khi ứng tuyển vào Đại học và các bậc cao hơn

Một số trường Đại học tại Đài Loan sẽ ưu tiên sinh viên từng học ngôn ngữ tại Đại Loan để cấp học bổng miễn giảm học phí khi Apply vào học Đại học hoặc các bậc cao hơn ở đây. Do đó, việc học ngôn ngữ tại Đài Loan không chỉ mang lại cơ hội để các bạn rèn luyện ngôn ngữ, tìm hiểu văn hóa và trải nghiệm cuộc sống tại Đài Loan, mà còn là hành trang giúp du học sinh đạt được những mục tiêu và thành tích cao trong học tập.

Xem thêm:

  1. Thủ tục xin visa du học Đài Loan (Hệ ngôn ngữ, chính quy)
  2. Lịch khai giảng lớp luyện TOCFL tháng 4, 5
  3. Bộ 5000 từ vựng luyện TOCFL band A, B

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: