thumbnail website Taiwan Diary 3

Đại học Nguyên Trí tuyển sinh kỳ thu 2022 dành cho sinh viên Gốc Hoa

Hồ sơ dành cho SV người Hoa tại trường YZU có quyền lợi xét tuyển và xét học bổng cũng giống như chương trình đối với sinh viên quốc tế.
Tuy nhiên, deadline cho hệ này được kéo dài hơn 2 tháng: Deadline hệ SV người hoa: 15/6/2022

Các bạn du học với tư cách sinh viên gốc hoa sẽ được ưu tiên hơn rất nhiều khi phỏng vấn visa so với sinh viên quốc tế.

Chương trình tuyển sinh:

278140585 7839977919353513 857567004026002320 n

Thông tin tổng quan về Đại học Nguyên Trí:

Đại học Nguyên Trí được thành lập vào năm 1989. Tuy chưa có bề dày lịch sử lâu đời, nhưng YZU đã được công nhận là hình mẫu cho các trường đại học mới nổi trong thời gian ngắn nhất. Là trường đại học đầu tiên và duy nhất giành được Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2003.

Sau đó, trường được MOE chỉ định là một trong 12 trường đại học hàng đầu tại Đài Loan và nhận được giải thưởng cho “Dự án Phát triển Trung tâm Nghiên cứu Ưu tú và Đại học Hàng đầu” năm 2005.

Hiện tại Yuan Ze University có 5 Khoa bao gồm Khoa Kỹ thuật, Tin học, Quản lý, Khoa học Xã hội Nhân văn, Kỹ thuật Điện và Truyền thông. YZU có hơn 9.000 sinh viên theo học với tỷ lệ 2: 1 giữa sinh viên đại học và sau đại học.

Trường cũng đặt trọng tâm vào việc thúc đẩy năng lực giảng dạy và nghiên cứu tổng thể. Khoa Quản lý tại đây đã thành lập chương trình EMBA đầu tiên ở Đài Loan. Bên cạnh đó, trường còn thúc đẩy việc giảng dạy và nghiên cứu trong lĩnh vực nhân văn, giáo dục phổ thông và đạo đức. Đây là một ngôi trường đáng cân nhắc dành cho các bạn có nguyện vọng du học Đài Loan.

Hiện tại Taiwan Diary là đơn vị duy nhất ở Việt Nam có thỏa thuận hợp tác học bổng với Đại học Nguyên Trí. Các bạn sinh viên có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về trường cũng như nguyện vọng nộp hồ sơ vào trường có thể liên hệ Taiwan Diary qua fanpage chính hoặc gửi hồ sơ về email: service@taiwandiary.vn

Xem thêm thông tin về Đại học Nguyên Trí:

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: