meiho

Khoa Nhân văn Sinh thái tại đại học Mỹ Hòa: Meiho University (美和科技大學)

Đại học Mỹ Hòa (MU) – Meiho Univeristy – 美和科技大學 được thành lập năm 1966, là trường đào tạo về ngành điều dưỡng tư thục đầu tiên ở Đài Loan.

I. Giới thiệu về Đại học Mỹ Hòa:

Hiện nay, trường có khoảng 8.200 sinh viên và 394 giảng viên. Kể từ năm 2007, MU đã tích cực tham gia vào các chương trình thực tập ở nước ngoài, các chương trình nước ngoài với các cơ sở giáo dục và công nghiệp ở Trung Quốc, Đông Nam Á và Nhật Bản để tăng cường khả năng cạnh tranh quốc tế của sinh viên.

Mục tiêu giáo dục của đại học Mỹ Hòa là phát triển, giúp sinh viên trở nên chuyên nghiệp, toàn diện và quốc tế. MU phát triển mạnh mẽ mối quan hệ hợp tác và đối tác chặt chẽ với các tổ chức và công ty nổi tiếng, đồng thời cung cấp cho sinh viên cơ hội thực tập để củng cố việc học vào thực tế.

Trường luôn cố gắng, không ngừng nỗ lực thúc đẩy hợp tác học thuật quốc tế và hợp tác công nghiệp, mang lại nhiều cơ hội thực hành hơn cho sinh viên hướng tới quốc tế hóa.

dai hoc my hoa 2

Thành tích xuất sắc:

Theo UniRank, MU được xếp hạng 120 tại Đài Loan và xếp hạng 1  trong số các trường đại học kỹ thuật tư thục phía Nam và thứ 24 trong số 147 trường đại học trên toàn quốc.

Trường đã được Bộ Giáo dục Đài Loan trao tặng danh hiệu Trường Đại học có Đặc điểm Nổi bật để Thúc đẩy Giáo dục Đạo đức vào ngày 17 tháng 10 năm 2013.

Ngoài ra, Meiho University còn giành được khoản tài trợ với tổng trị giá 65 triệu USD từ Bộ Giáo dục cho Chương trình Giảng dạy Xuất sắc và Nâng cấp Thiết bị Kỹ năng.

II. Khoa Nhân Văn Sinh Thái:

Khoa nhân văn được xây dựng dựa trên châm ngôn của trường Mỹ Hòa: “Vẻ đẹp và sự nhã nhặn, ôn hòa và siêng năng”. Tư duy logic, chăm sóc trí tuệ và cảm xúc là ba điều quan trọng trong trường đại học. Từ quan điểm văn hóa con người, trường cao đẳng kết hợp công nghệ với sinh thái nhân văn, nhằm đào tạo các chuyên gia có tư duy nghệ thuật và nhân văn.

Khoa nổi bật với một số đặc điểm như sau:

  • Giáo dục: đào tạo các chuyên gia có thể đáp ứng các yêu cầu của ngành.
  • Thiết kế chương trình giảng dạy: Thực tế và lý thuyết là nguyên tắc của chúng tôi.
  • Hướng dẫn sinh viên: điều phối tổng thể giảng dạy, cấp chứng chỉ, đào tạo và việc làm.

Khoa được thành lập vào ngày 1 tháng 8 năm 2010. Với mục tiêu giúp sinh viên định hướng công nghệ với 3 tầm nhìn tương lai: Nghề nghiệp: giấy phép và việc làm được ưu tiên. Tính nhân văn: nuôi dưỡng sự đổi mới và khả năng lãnh đạo. Tính quốc tế: nâng cao trình độ ngoại ngữ và khả năng cạnh tranh quốc tế.

III. Chương trình đào tạo tại Khoa nhân văn và sinh thái:

1. Ngành du lịch

Ngành du lịch là ngành công nghiệp ngôi sao của thế kỷ 21. Các mục tiêu giáo dục chính của ngành là củng cố kiến thức cơ bản và chuyên nghiệp cho sinh viên, mô hình hóa tổ chức học tập, hợp tác với các ngành một cách nhiệt tình và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế. Dựa trên các mục tiêu, chương trình giảng dạy bao gồm hai học phần: khách sạn và lưu trú tại nhà, và du lịch và du lịch. “Bản địa hóa và toàn cầu hóa” và “tích hợp chứng chỉ khóa học” là hai khái niệm quan trọng. Các chuyên gia du lịch quốc tế có thể được trau dồi bằng cách sử dụng các cảnh quan thiên nhiên và tài nguyên văn hóa độc đáo và đa dạng của miền Nam Đài Loan.

đại học Mỹ hòa

2. Quản lý lòng hiếu khách

Ngành học được thành lập vào năm 2007. Với mục đích là đào tạo các chuyên gia thị trường theo yêu cầu của Bộ ẩm thực và Du lịch.

Mục tiêu giảng dạy của ngành này là tập trung vào giáo dục khách sạn chuyên nghiệp, đào tạo sinh viên về món ăn Trung Quốc, món ăn phương Tây, làm bánh, pha chế đồ uống, dịch vụ ăn uống, dọn phòng khách sạn và các kỹ năng chuyên môn khác giảng dạy về khách sạn, và có nhiều phòng học và thiết bị giảng dạy chuyên nghiệp. ., nhằm cung cấp cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất và có nhiều địa điểm kiểm tra đánh giá khác nhau, để sinh viên có thể đạt được thành công các chứng chỉ chuyên môn về nghiệp vụ khách sạn, đồng thời cam kết trau dồi khả năng di chuyển quốc tế trong lĩnh vực khách sạn và cung cấp cho sinh viên với các cơ hội phát triển nghề nghiệp ở nước ngoài.

Chương trình đào tạo tại đây được giảng dạy bởi các giáo viên chuyên nghiệp từ các ngành công nghiệp và học viện, để khả năng kinh doanh trong tương lai của bạn không phải là một giấc mơ! Bạn là người mới nổi tiếp theo về thực phẩm và đồ uống.

3. Công tác xã hội

Ngành Công tác xã hội của trường Đại học Khoa học và Công nghệ Mỹ Hòa được thành lập năm 2005. Với mục tiêu là trau dồi những tài năng thực hành về CTXH và tâm huyết với công việc nghiên cứu CTXH. Về đội ngũ giáo viên, các chuyên gia thực hành công tác xã hội đã được tuyển dụng vào các chương trình giảng dạy tại đây. Các hội thảo giảng dạy được tổ chức thường xuyên; về chương trình giảng dạy, quan hệ đối tác với các cơ quan chính phủ, các tổ chức dân sự , các trung tâm xây dựng cộng đồng và các cơ sở thực hành khác đã được thành lập để cải cách theo nhu cầu của ngành. Mục đích là tạo điều kiện cho sinh viên của có thế mạnh riêng và trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực công tác xã hội sau khi tốt nghiệp.

đại học Mỹ hòa

4. Quản lý giải trí và thể thao

Ngành học được thành lập vào ngày 1 tháng 8 năm 2003 dưới sự cho phép của Bộ Giáo dục. Với mục tiêu giáo dục là nỗ lực đào tạo và đào tạo các chuyên gia hướng dẫn và quản lý ngành giải trí và nuôi dưỡng các vận động viên và thể thao giảng viên huấn luyện cũng như các chuyên gia về thể thao.

Xem thêm:

  1. Lịch thi TOCFL năm 2022 tại TP. Hồ Chí Minh
  2. Tìm hiểu Khoa Ngoại ngữ và Văn học tại Đại học Đông Ngô (SCU)
  3. Đại học Mở Quốc lập: National Open University – 國立空中大學 (NOU)

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: