mcu

Khoa Du lịch tại Đại học Minh Truyền: Minh Chuan University (MCU)

Đại học Minh Truyền – Ming Chuan University – MCU –  銘傳大學 được thành lập năm 1957 bởi Tiến sĩ Teh-Ming Pao và Tiến sĩ Ying-Chao Lee. Đây là trường đào tạo kinh doanh dành cho nữ đầu tiên của Đài Loan. Với lịch sử thành lập hơn 60 năm tuổi, MCU luôn là một lựa chọn hàng đầu của các bạn du học Đài Loan.

dai hoc minh truyen 3

I. Tổng quan về đại học Minh Truyền:

Đại học Minh Truyền (Ming Chuan University) là trường đại học quốc tế hàng đầu tại Đài Loan. Trường được thành lập năm 1957 và được Bộ Giáo dục nâng công nhận là trường đại học vào tháng 8 năm 1997.

Hàng năm, MCU chào đón sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Trường đào tạo nhiều ngành nghề như: Truyền thông, Thiết kế, Quản lý, Công nghệ, Ngôn ngữ, Luật hoặc Du lịch. MCU mang lại cho sinh viên trải nghiệm giáo dục đẳng cấp quốc tế. Tại đây, MCU tin tưởng vào việc xây dựng những sinh viên sáng tạo và đổi mới. Những người sẵn sàng trở thành nhà lãnh đạo.

Hiện tại, MCU đang xếp hàng 15 tại Đài Loan và 1538 trên thế giới (theo UniRank). Trường có hơn 17.000 sinh viên với khoảng 300 sinh viên quốc tế đến từ 30 quốc gia khác nhau. Hơn 90% sinh viên tốt nghiệp tại MCU có việc làm tại những công ty danh tiếng trên thế giới.

Ngoài ra, trường còn đạt nhiều điểm nổi bật như:

  • Chương trình học đa dạng, đào tạo bằng tiếng Trung và tiếng Anh.
  • Nhiều học bổng dành cho sinh viên quốc tế.
  • Bằng cấp được chấp nhận bởi Mỹ và hơn 84 quốc gia.
  • Hoàn thành năm học thứ 3 của khóa đại học, sinh viên có thể chuyển tiếp sang học các trường đại học của Anh, Úc, Mỹ, Hàn Quốc học và nhận bằng cử nhân kép.
  • Sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể sử dụng thành thạo ít nhất 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung.
  • Khả năng tìm được việc tốt sau khi tốt nghiệp là rất cao.

dai hoc minh truyen 2

II. Khoa Du lịch tại Đại học Minh Truyền:

Chương trình đạo tạo về Du lịch nhầm hướng dẫn sinh viên trong các lĩnh vực du lịch, nghỉ ngơi và giải trí, và quản lý khách sạn để phục vụ tốt. Bên cạnh việc giảng dạy học thuật, tại đây cũng nhấn mạnh đến trách nhiệm của sinh viên, làm việc nhóm, các tiêu chuẩn đạo đức cao và tầm nhìn toàn cầu trong cuộc sống của họ.

Để mở rộng tầm nhìn quốc tế và tăng khả năng ngoại ngữ cũng như đào tạo thực tế, sinh viên phải hoàn thành 400 giờ thực tập trước khi tốt nghiệp.

Các chương trình khóa học tập trung đã được thành lập để cung cấp cho sinh viên phương pháp học tập tích hợp hoặc đa ngành để thúc đẩy khả năng cạnh tranh của họ trên thị trường, bao gồm: Quản lý đại lý du lịch, Điều hành tour du lịch, Truyền thông tiếp thị du lịch, Thư giãn và giải trí, Hoạt động giải trí, Nhà giáo dục môi trường, Điều hành nhà nghỉ Quản lý, Quản lý hoạt động dịch vụ ăn uống và Quản lý hoạt động tiệm bánh.

253253

III. Chương trình đào tạo:

1. Quản lý Khách sạn

Ngành học về Quản lý Khách sạn cung cấp đào tạo thực tế về kỹ năng chuyên môn và quản lý, cũng như giáo dục và nghiên cứu cho ngành khách sạn. Đồng thời đào tạo các chuyên gia quản lý và nhân viên khách sạn chuyên nghiệp, những người có tham vọng và có tầm nhìn toàn cầu cho thế kỷ 21.

Hướng dẫn nhấn mạnh đến nhân văn, kiến thức chuyên môn và kỹ năng quản lý khách sạn, cũng như các môn học bao gồm quản lý và vận hành khách sạn, quản lý đồ uống, quản lý tiếp thị, quản lý nguồn nhân lực, quản lý tài chính, quản lý cơ sở vật chất và quản lý công nghệ thông tin.

Sinh viên có thể tự do lựa chọn các môn học phù hợp với sở thích và năng lực của mình, để có thể áp dụng những gì đã học trong trường đại học vào công việc sau này.

2. Du lịch

Ngành Du lịch (DOT) của Đại học Minh Truyền được giảng dạy bởi các chuyên gia đến từ các trường đại học danh tiếng ở Đài Loan và nước ngoài để cung cấp kiến ​​thức lý thuyết và thực tiễn.

DOT đã thiết kế hai chương trình việc làm và khởi nghiệp để đào tạo trưởng đoàn du lịch và quản lý kinh doanh du lịch. Cùng với đó là sự kết hợp giữa nghề nghiệp và học tập trong các lĩnh vực như quản lý kinh doanh du lịch, vận tải, hướng dẫn du lịch, lập kế hoạch và quản lý du lịch. Sự kết hợp giữa thực hành và lý thuyết giúp sinh viên có thể có việc làm ngay khi tốt nghiệp.

Ngoài các bài giảng trên lớp, DOT cung cấp các chương trình giảng dạy bao gồm các chuyến thăm bên ngoài khuôn viên trường, bài phát biểu của các giảng viên kinh doanh, trại huấn luyện cho tiếp viên hàng không và nhân viên mặt đất, và các chương trình hỗ trợ để vượt qua các bài kiểm tra chứng chỉ. Sinh viên có thể được chuẩn bị để trở thành những chuyên gia xuất sắc trong ngành du lịch thông qua đào tạo trong các khóa học này.

Photo 184

3. Quản lý thư giản và giải trí

Ngành Quản lý Thư giãn và Giải trí được thành lập vào năm 2000. Với mục tiêu cải thiện mức sống của mọi người thông qua việc mở rộng, áp dụng và phân biệt kiến ​​thức về du lịch, nghỉ ngơi và giải trí.

Tại đây, nhấn mạnh rằng sinh viên phải có năng lực về tầm nhìn toàn cầu, trách nhiệm, làm việc theo nhóm, đạo đức và tự nhận thức. Do đó, khoa của chúng tôi cung cấp cho sinh viên những cơ hội tuyệt vời, dễ hiểu để học hỏi từ các quan điểm đa dạng, bao gồm nền tảng xã hội, đạo đức, văn hóa và kinh tế. Bằng cách này, ngành học đã đào tạo ra những công dân xuất sắc sở hữu những khả năng cần thiết để đối phó với xã hội đa dạng và cộng đồng toàn cầu.

Bên cạnh việc học các kiến ​​thức chuyên môn, kỹ thuật và hoạt động thực tiễn cốt lõi về quản lý giải trí và giải trí, sinh viên còn được trang bị thông qua các tính năng của nền giáo dục của chúng tôi như được liệt kê dưới đây:

  • Trau dồi kiến ​​thức chuyên môn trong học tập và hoạt động trên mức tiêu chuẩn chung trong lĩnh vực giải trí
  • Nghiên cứu và tìm hiểu về các vấn đề giải trí và thư giãn mới nhất
  • Xây dựng nền tảng lập kế hoạch và quản lý tốt các nguồn tài nguyên nghỉ ngơi và giải trí
  • Tăng cường khả năng sáng tạo và nghiên cứu và phát triển (R&D) trong giải trí và giải trí
  • Chú ý đến việc đào tạo chuyên nghiệp của nghiên cứu và chiến lược tiếp thị giải trí và giải trí; nắm bắt nhu cầu phát triển và xu hướng tiêu dùng của cả nước.

Xem thêm:

  1. Lịch thi TOCFL năm 2022 tại TP. Hồ Chí Minh
  2. Khoa Quản lý tại Đại học Hoàn Cầu: TransWorld University
  3. Taiwan Diary tuyển dụng giáo viên tiếng Trung

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: