chinyi

Khoa Quản lý tại Đại học Công nghệ Cần Ích: National Chin-Yi University of Technology (NCUT)

I. Tổng quan về đại học Công nghệ Cần Ích:

Đại học công nghệ Cần Ích (NCUT) được thành lập năm 1971 nhằm đào tạo những chuyên gia trong lĩnh vực khoa học, kỹ thuật. Đến nay, trường có hơn 70.000 cựu sinh viên sống và làm việc khắp thế giới. Với những gì học được, các cựu sinh viên của nhà trường có thái độ tích cực trong công việc và nhận được sự hoan nghênh cao từ các công ty và doanh nghiệp.

  • Tiếng Anh: National Chin-Yi University of Technology
  • Tên Tiếng Việt: Đại Học Công Nghệ Quốc gia Cần Ích
  • Tiếng Trung: 國立勤益科技大學
  • Địa Chỉ: Số 57, Ngõ 2, Đường Zhongshan, Quận Taiping, Đài Trung

đại học công nghệ cần ích

II. Các ngành học tại Khoa Quản lý đại học Công nghệ Cần Ích:

1. Khoa Quản trị Kinh doanh

Ngành học với mục tiêu đào tạo các kỹ năng của sinh viên về “giao tiếp, đổi mới sáng tạo, dịch vụ chăm sóc, tư duy và lý luận, thực hành nghề nghiệp và các quan điểm vĩ mô”. Đồng thời phát triển chất lượng đào tạo theo định hướng đổi mới.

Chương trình đào tạo được thiết kế phù hợp với nhu cầu thực tế của sự phát triển kinh tế chung của đất nước và hoạt động kinh doanh. Đặc biệt nhằm mục đích ươm mầm tài năng quản lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bộ đang phát triển theo hướng lập kế hoạch kinh doanh và nguồn lực, tài chính và quản lý tài chính, tiếp thị và thương mại điện tử. Việc lập kế hoạch chương trình học tập trung vào việc phát triển khả năng và thái độ làm việc trong tương lai của học sinh.

Các khóa học cốt lõi là quản lý sản xuất, quản lý tiếp thị, quản lý nguồn nhân lực, quản lý nghiên cứu và phát triển và quản lý tài chính. Nhằm giúp sinh viên có được nền tảng kiến ​​thức chuyên môn vững chắc. Bên cạnh đó, tại đây còn mời những người nổi tiếng trong ngành, các học giả trong và ngoài nước, các giám đốc lớn từ các doanh nghiệp lớn, các công ty quản lý,….

đại học công nghệ cần ích

2. Quản lý phân phối

Với mục tiêu trở thành một bộ phận chất lượng đào tạo tài năng cho quản lý phân phối. Ngành học được thành lập nhằm mục đích trau dồi các nhân tài quản lý và chuyên môn cần thiết cho sự phát triển của ngành phân phối và đưa họ trở thành nguồn nhân lực thiết yếu theo yêu cầu của các đơn vị phân phối chuỗi lớn và quốc tế.

Ngành học xác định mục tiêu giáo dục của mình dựa trên mục tiêu giáo dục của NCUT kiến thức chuyên môn, giá trị nhân văn, quan tâm xã hội và quan điểm quốc tế và mục tiêu giáo dục của Khoa Quản lý là ươm mầm tài năng sáng tạo, nâng cao kiến thức quản lý, tăng cường năng lực thực hành, làm giàu giá trị nhân văn và nâng cao ngoại ngữ có khả năng.

3. Quản lý thông tin

Để thực hiện các mục tiêu giáo dục của trường và của Khoa. Ngành học đào tạo sinh viên trở thành những chuyên gia quản lý thông tin có kiến ​​thức chuyên môn, quan tâm đến xã hội và có tầm nhìn quốc tế.

Về kiến ​​thức chuyên môn, ngành học tích cực trau dồi cho sinh viên trang bị “kỹ năng công nghệ thông tin”, “kiến thức quản lý kinh doanh” và “kỹ năng ứng dụng thông tin” để họ có kiến ​​thức chuyên môn theo yêu cầu của Doanh nghiệp điện tử để hợp tác với phát triển kinh tế đất nước, nâng cao năng lực cạnh tranh của sinh viên tại nơi làm việc.

Các mục tiêu giáo dục sẽ liên quan đến: Kỹ năng ứng dụng hệ thống, Kỹ năng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, Khả năng đổi mới và R&D,…

đại học công nghệ cần ích

4. Kỹ thuật & Quản lý Công nghiệp

Mục tiêu chính của ngành học là đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp hiện đại bằng cách cung cấp cho sinh viên một phạm vi rộng lớn thông qua tư duy độc lập, nâng cao công nghệ thực tế để tích hợp các nguồn thông tin / kỹ thuật và đáp ứng chương trình giảng dạy trong khi củng cố tài năng nghề nghiệp của người học. Mục tiêu chính là đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp hiện đại bằng cách cung cấp cho sinh viên một loạt các kỹ năng bao gồm tư duy độc lập và bằng cách nâng cao tính thực hành.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc tại các vị trí như: Kỹ sư kiểm soát chất lượng, Kỹ sư kiểm soát sản xuất, Kỹ sư công nghiệp, Kỹ sư quy trình sản xuất, Quản lý dự án, Lập trình máy tính, Nhà phân tích hệ thống, Quản trị cơ sở dữ liệu, Người lập trình trang web….

5. Quản lý giải trí

Ngành quản lý giải trí được thành lập vào năm 2008 để đáp ứng nhu cầu xã hội về các công việc liên quan đến giải trí. Chương trình đào tạo được xây dựng phù hợp với mục đích trang bị tinh thần nhân văn cho sinh viên.

Các chương trình giảng dạy về Giáo dục Lao động và Dịch vụ Xã hội, Phục vụ Cộng đồng và Thực hành nhằm mục đích dẫn dắt sinh viên trải nghiệm hành động cống hiến cho xã hội bằng cách cung cấp dịch vụ cộng đồng. Sinh viên sẽ được trang bị quan điểm quốc tế, khả năng chuyên môn và khả năng cạnh tranh bằng cách tham gia các khóa học phù hợp theo nguyện vọng nghề nghiệp của cá nhân họ.

Ngoài ra, sinh viên tại đây sẽ được đào tạo, trau đồi để có một ý thức sâu sắc về đạo đức nơi làm việc và làm việc theo nhóm, và phát triển một nhân cách nghề nghiệp tích cực. Với mục tiêu ươm mầm những tài năng xuất sắc trong ngành giải trí, sinh viên sẽ được hướng dẫn củng cố khả năng diễn đạt, ngoại ngữ và kỹ năng lãnh đạo dựa trên nền tảng kiến thức cơ bản và kỹ năng chuyên môn vững chắc.

đại học công nghệ cần ích


Xem thêm:

  1. Lịch thi TOCFL năm 2022 tại TP. Hồ Chí Minh
  2. Taiwan Diary tuyển dụng giáo viên tiếng Trung
  3. Khoa Nhân văn tại Đại học quốc lập Trung Chính – CCU

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: