TOCFL OFFLINE thang 3

Lịch khai giảng các lớp TOCFL OFFLINE tháng 3/2022

Lịch khai giảng các lớp TOCFL OFFLINE tháng 3/2022 – TOCFL là viết tắt của Test of Chinese as a Foreign Language (TOCFL) hay Kỳ thi năng lực Hoa ngữ (tiếng Hoa: 華語文能力測驗 Huáyǔ wén nénglì cèyàn) là bài thi kiểm tra mức độ thông thạo cho người sử dụng tiếng trung phồn thể. khai giảng lớp tocfl1. Tìm hiểu Tiếng trung Phồn Thể, lớp luyện thi tocfl:

274698013 1822723031260876 7549550232594267111 n

Chữ Phồn Thể là loại chữ truyền thống. Hiện đang được sử dụng phổ biến ở Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao. Nếu bạn dự định du học Đài Loan, làm việc hay định cư lâu dài tại đây thì bạn cần tiếng Trung Phồn Thể.

Cùng với đó là mối quan hệ hợp tác Việt – Đài ngày càng phát triển. Việc này cho các công việc như: giáo viên, thông dịch viên,… phát triển. Mức thu nhập của các vị trí này khá tốt và sẽ tăng lên tùy vào năng lực làm việc.

Học tiếng Trung phồn Thể tốt sẽ giúp bạn có cơ hội giành học bổng du học Đài Loan. Nền giáo dục tại Đài Loan có chất lượng rất tốt trên thế giới. Được học tập tại đây sẽ giúp bạn phát triển bản thân một cách tốt nhất.

2. Các bước luyện thi TOCFL cần thiết, lớp luyện thi tocfl:

a/ Tìm hiểu đề thi TOCFL

  • Trước khi bắt tay vào luyện thi TOCFL, bạn nên nắm được dạnh bài thi TOCFL có cấu trúc như thế nào, gồm các dạng bài ra sao. Bạn có thể tìm kiếm các đề thi TOCFL tại đây: XEM ĐỀ LUYỆN THI TOCFL CẤP TỐC
  • Sau khi download một số lượng đề thi mẫu TOCFL, bạn hãy xem qua các đề này để nắm được các bài đọc, bài nghe, câu hỏi,… Tính thời gian làm bài để làm quen với thời gian thật khi đi thi.

b/ Học kỹ từ vựng và ngữ pháp

  • Các cấp độ TOCFL được quy đổi sang thời gian học và số lượng từ vựng mà thí sinh nắm được. Do đó, việc học từ vựng là vô cùng quan trọng. Bên cạnh từ vựng bạn cũng nên củng cố ngữ pháp để đạt được điểm số tốt nhất. Từ vựng và ngữ pháp nên là hai yếu tố được chú trọng đầu tiên khi luyện thi TOCFL.
  • Bạn có thể học từ vựng theo chủ đề. Có rất nhiều bộ từ vựng luyện thi TOCFL trên internet theo từng cấp độ để bạn tham khảo. Một cách hiệu quả để học từ vựng đó là sử dụng Flashcard hoặc Quizlet. Các cách học này giúp bạn có thể ôn lại từ vựng bất cứ lúc nào, tại bất cứ đâu. Hoặc bạn cũng có thể đăng ký các lớp luyện thi TOCFL cấp tốc tại các trung tâm tiếng Hoa Phồn Thể.

3. Học tiếng trung Phồn Thể ở đâu?

Nếu bạ n đang phân vân không biết luyện thi TOCFL tại đâu, thì hãy đến với Taiwan Diary. Tại đây, có nhiều lớp học cho các bạn lựa chọn tùy vào mục đích và nhu cầu của mình. Lớp học chỉ từ 6 >10 học viên để đảm bảo chất lượng cũng như sự quan tâm của giáo viên đến từng học viên một cách tối đa:

  • Lớp Tổng Hợp: Hướng đến hoàn thiện cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Trung
  • Luyện Thi Cấp Tốc: Lớp dành cho những bạn muốn thi TOCFL cấp tốc với thời gian học nhanh, gấp rút.
  • Giao Tiếp: Nếu các bạn muốn tăng khả năng giao tiếp Tiếng Trung. Thì hãy tham gia đăng kí ngay để học cùng giáo viên người Đài Loan bản địa.

Tất cả các lớp đều có các level từ nhập môn đến nâng cao, tùy vào trình độ bạn muốn học. Giáo viên có nghiệp vụ sư phạm và nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và luyện thi. Khóa học được dạy theo giáo trình A Course in Contemporary Chinese biên soạn bởi trường ĐH Sư Phạm Quốc Gia Đài Loan.

Feedback của học viên các lớp luyện thi TOCFL, tiếng trung giao tiếp tại Taiwan Diary:

Lịch khai giảng các lớp TOCFL OFFLINE tháng 3/2022 Lịch khai giảng các lớp TOCFL OFFLINE tháng 3/2022

Xem thêm:

  1. Lịch thi TOCFL năm 2022 tại TP. Hồ Chí Minh
  2. Khoa Quản lý tại Đại học Hoàn Cầu: TransWorld University
  3. Du học Đài Loan hệ ngôn ngữ tại Đại học Đạm Giang (Tam Kang)

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: