twu

Khoa Quản lý tại Đại học Hoàn Cầu: TransWorld University – 環球科技大學

Đại học Hoàn Cầu – TransWorld University (TWU) tọa lạc tại Quận Vân Lâm phía tây trung tâm Đài Loan. TWU nằm gần Hồ Nhật Nguyệt và Núi A Lý Sơn – hai điểm đến nổi tiếng ở Đài Loan. Phương châm của trường là “Trân trọng sự trung thực, Thực hành tính chính trực” và được xây dựng dựa trên sự chân thành, trung thực và sáng tạo.

dai hoc hoan cau 1

I. Tổng quan về đại học Hoàn Cầu:

Trường chính thức được thành lập vào năm 1992 với tên gọi Cao đẳng thương mại Hoàn Câu (Transworld Junior College of Commerce). Đây là trường cao đẳng hoạt động trong lĩnh vực thương mại. Sau đó, được chính thức được nâng cấp trở thành trường Đại học vào năm 2000 và đổi tên thành Đại học Công nghệ Hoàn Cầu. Vào ngày 1 tháng 8 năm 2010, Đại học Công nghệ Hoàn Cầu được Bộ Giáo dục phê duyệt với tên gọi Đại học Hoàn Cầu.

Cơ sở Chia-Tong tự hào được đánh giá là khuôn viên độc nhất trong số các trường đại học công nghệ tại Đài Loan. Cục Tài nguyên nước đã khen ngợi TWU vì có chương trình tiết kiệm nước tốt nhất so với bất kỳ trường đại học công nghệ nào. Trường có khuôn viên xanh lớn nhất trong số tất cả các trường đại học tư thục, công nghệ ở Đài Loan.

dai hoc hoan cau 3

Điểm nổi bật của Đại học Hoàn Cầu:

Đến năm 2011, Đại học Hoàn Cầu được vinh danh với 60 triệu Đài tệ trong “Giải thưởng Giảng dạy Xuất sắc” do Bộ Giáo dục Đài Loan (MOE) trao tặng. Năm 2013, Đại học TransWorld được MOE cấp 45 triệu Đài tệ lần thứ 2 liên tiếp.

Dù lịch sử hình thành chưa lâu, nhưng TWU đã phát triển nhanh chóng từ tổng số 750 sinh viên và 7 khoa trong học kỳ đầu tiên lên khoảng 6.000 sinh viên và 14 phòng ban và 5 viện sau đại học ngày nay.

Đại học Hoàn Cầu nằm trên một khuôn viên xinh xắn gần thành phố Đấu Lục. Khuôn viên trường được xây dựng sau khi học hỏi từ các trường đại học nổi tiếng ở Anh, Nhật, Mỹ. Khuôn viên sáng tạo được xây dựng kết hợp một số thiết kế nghệ thuật điêu khắc để nâng cao và phản ánh sự độc đáo của trường đại học.

dai hoc hoan cau 2

II. Khoa Quản lý tại đại học Hoàn Cầu

Khoa Quản lý tại đại học Hoàn Cầu có 3 ngành đào tạo, bao gồm Khoa Quản trị Kinh doanh, Khoa Quản lý Thông tin và Khoa Quản lý Marketing. “Vừa học vừa làm và vừa làm vừa học” là nền tảng trong triết lý giảng dạy tại đây. Với hơn 20 xưởng chuyên môn và cơ sở vật chất để đào tạo tại chỗ. Sinh viên được khuyến khích tham gia vào các đợt thực tập có kế hoạch tốt và các nghiên cứu dã ngoại.

Tất cả các khoa cao đẳng đều có bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ từ các trường đại học danh tiếng ở các nước như Đài Loan, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Anh và Úc. Để trau dồi khả năng tổ chức của sinh viên trong nhiều lĩnh vực, trường khuyến khích sinh viên tích cực trong các hoạt động ngoại khóa của sinh viên. Hơn nữa, trường khuyến khích các đơn vị sinh viên tổ chức các bài phát biểu học tập khác nhau, các hoạt động thể chất, hoạt động văn hóa, hoạt động giải trí, v.v. Trường mong muốn sinh viên trở thành những chuyên gia có thành tích trong lĩnh vực khoa học và nhân văn.

Sẽ có các đối tác ngôn ngữ cũng đến từ Đại học Hoàn Cầu và họ sẽ hỗ trợ sinh viên nước ngoài trong việc học và thực hành tiếng Trung của họ, cũng như hiểu thêm về trường đại học, văn hóa và Đài Loan.

college of managements01

III. Các ngành học được đào tạo tại Khoa Quản lý

1. Quản trị Kinh doanh

Ngành Quản trị Kinh doanh được thành lập vào năm 1992 nhằm giúp sinh viên học hỏi những kiến ​​thức, kỹ năng chuyên môn trong quản lý kinh doanh và trở thành những nhân tài tâm huyết, yêu nghề, chăm chỉ trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ba mô-đun trong chương trình giảng dạy là: quản lý kinh doanh, quản lý doanh nghiệp cốt lõi, và ba mô-đun này được thiết kế để phát triển Tổ chức nuôi dưỡng sinh viên với các khái niệm quản lý hiện đại. Chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp cho học sinh một môi trường học tập lâu dài với sự tích hợp của các nguồn lực bên trong và bên ngoài trường. Trong những năm gần đây, khoa tăng cường thực tập bên ngoài trường của sinh viên và thực tập sinh công ty để kích thích tinh thần kinh doanh. Hơn nữa, bộ phận tích cực tổ chức các hội thảo khác nhau để cải thiện các nghiên cứu nghiên cứu và kỹ năng giảng dạy của giáo viên.

Sinh viên tốt nghiệp có thể chọn tiếp tục theo đuổi bằng cấp cao hơn trong các lĩnh vực kinh doanh quốc gia hoặc quốc tế. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm nhân viên lập kế hoạch và quản lý, nhân viên tiếp thị, nhân viên phân tích tài chính hoặc nhân viên phát triển nguồn nhân lực.

college of managements02

2. Thông tin và Quản lý Thương mại Điện tử

Ngành học giảng dạy cho sinh viên về công nghệ thông tin, kiến ​​thức kinh doanh và quản lý quy trình kinh doanh như các khóa học cơ bản để áp dụng kiến ​​thức vào quản lý quy trình kinh doanh. Các khóa học nâng cao được giảng dạy nhằm đào tạo sinh viên có năng lực quản lý và phân tích thông tin, có kiến ​​thức và kỹ năng về truyền thông thông tin và quản lý mạng, phát triển hệ thống thông tin và đào tạo sinh viên có nhận thức về kinh doanh điện tử để tích hợp hiệu quả công nghệ thông tin và quản lý kiến thức và để hình thành học sinh trở thành tài năng quản lý thông tin.

Chương trình giảng dạy nhấn mạnh cả lý thuyết và thực hành và tập trung vào: năng lực cơ bản, quản lý thông tin, dịch vụ ứng dụng web và tích hợp công nghệ thông tin.

  • Nuôi dưỡng tài năng bằng công nghệ và quản lý thông tin.
  • Để trau dồi tài năng với các dịch vụ ứng dụng của mạng.
  • Để ươm mầm những tài năng trong lĩnh vực nội dung số và phần mềm.

Sinh viên tốt nghiệp từ khoa của chúng tôi có thể chọn tiếp tục học hoặc tham gia thị trường việc làm. Đối với các nghiên cứu sâu hơn, sinh viên có thể vào các trường hoặc chương trình sau đại học trong nước hoặc quốc tế có liên quan.

Về việc làm, sinh viên tìm được việc làm trong các ngành nghề liên quan. Ví dụ: họ có thể là nhà tư vấn quản lý thông tin, nhà thiết kế chương trình, nhà phân tích hệ thống, nhân viên cửa hàng, kỹ sư internet, quản trị viên tiếp thị hoặc họ có thể bắt đầu kinh doanh của riêng mình.

college of managements03

3. Marketing

Quản trị Marketing được thành lập năm 2002, được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế và công nghiệp trong nước cũng như quốc tế. Mục tiêu của khoa là phát triển theo trọng tâm hiện có của chính sách quốc gia về ngành nghề kinh doanh nhằm nâng cao các khái niệm và triết lý quản lý tiếp thị, nâng cao trí thức quản lý cho các doanh nghiệp quốc gia và thực hiện nghiên cứu học thuật.

Ngoài ra, nó cung cấp khả năng đáp ứng khách hàng chất lượng cao, giáo dục tập trung quốc tế và liên kết ngành, cũng như các dịch vụ nghiên cứu và thương mại. Chương trình học đã được phát triển thành các lĩnh vực nghiên cứu sau: Lập kế hoạch Tiếp thị, Thực hành Tiếp thị và Hậu cần Kinh doanh. Điều này chuẩn bị cho sinh viên tổ chức và kiểm soát các hoạt động tiếp thị một cách hiệu quả trong một môi trường cạnh tranh cao và có thể thay đổi.

Sinh viên tốt nghiệp có thể chọn tiếp tục theo đuổi bằng cấp cao hơn trong các lĩnh vực kinh doanh quốc gia hoặc quốc tế. Hoặc làm nhân viên lập kế hoạch tiếp thị / lập kế hoạch tiếp thị mạng, nhân viên bán hàng / cửa hàng hoặc nhân viên nghiên cứu thị trường.

college of managements04

Trên đây là phần tổng hợp từ Taiwan Diary, nên khó tránh khỏi thiếu sót. Nếu bạn phát hiện có thông tin nào không đúng so với thông tin trường cung cấp. Mong bạn sẽ đóng góp ý kiến qua tin nhắn ở fanpage TẠI ĐÂY. Cám ơn bạn rất nhiều!

Xem thêm:

  1. Khoa Kỹ thuật điện và Khoa học máy tính tại Taipei Tech (NTUT)
  2. Du học Đài Loan: Thông tin học bổng Tiếng Hoa năm 2022 (HES)
  3. Đại học quốc lập Đông Hoa (NDHU) tuyển sinh kỳ Thu 2022

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: