273660543 7574313762586598 2378302436797427832 n

Đài Loan dỡ bỏ lệnh cấm nhập cảnh đối với lao động Việt Nam, Philippines từ 15 tháng 2

Đài Loan đã chính thức mở cửa biên giới cho người lao động từ Philippines và Việt Nam vào hôm nay (ngày 15 tháng 2).
Người đứng đầu Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC), Chen Shih-chung (陳 時 中) trước đây đã thông báo rằng bắt đầu từ ngày 15 tháng 2, hệ thống dựa trên điểm để nhập cảnh sẽ ngừng hoạt động và giai đoạn thứ hai của các quy định nhập cảnh sẽ bắt đầu. Các nhà tuyển dụng hiện có thể đưa công nhân nhà máy và nhân viên chăm sóc đến từ Philippines và Việt Nam.
Theo MOL, chi phí ăn ở cho việc cách ly và quản lý sức khỏe bản thân sẽ do người sử dụng lao động chi trả. Ngoài ra, MOL sẽ trợ cấp cho người sử dụng lao động thuộc diện phúc lợi xã hội để trang trải 50% chi phí kiểm dịch và quản lý sức khỏe bản thân, với mức trợ cấp hàng ngày tối đa là 1.250 Đài tệ (44 USD).
Chi phí thực hiện các xét nghiệm PCR khi kết thúc kiểm dịch sẽ do chính phủ đài thọ. Tuy nhiên, các chi phí khác, chẳng hạn như dịch vụ hiện trường và vận chuyển nhân viên được cơ quan kiểm nghiệm cử đến khách sạn cách ly, sẽ do người sử dụng lao động chi trả.

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: