dai hoc cong nghe dai hoa

Đại học khoa học công nghệ Đại Hoa: Ta Hwa University of Science and Technology (大華科技大學)

Dai hoc khoa hoc ky thuat Dai Hoa2

Trường được thành lập vào tháng 6 năm 1967 với tên bàn đầu là trường Khoa nông nghiệp, cung cấp chương trình 5 năm cho sinh viên đại học cơ sở. Trong quá trình phát triển gần 50 năm, trường đã chuyển đổi thành công để trở thành một trường đại học hoàn chỉnh cung cấp các chương trình 5 năm, 4 năm và 2 năm.

dai hoc dai hoa 5

I. Giới thiệu đại học khoa học công nghệ Đại Hoa:

Mục tiêu giáo dục chính của Đại học khoa học công nghệ Đại Hoa là thực hiện phương châm: “Tận tâm và Hợp tác”. Bằng cách trang bị cho học sinh kiến thức về công nghệ cũng như nghệ thuật, TUST hướng tới việc giáo dục học sinh trở thành những công dân tự tin và có kỷ luật.

Trong vài năm qua, Đại học khoa học công nghệ Đại Hoa đã thành lập 3 trung tâm nghiên cứu lớn: Trung tâm Sáng tạo Kính, Trung tâm Công nghiệp Năng lượng Xanh và Trung tâm Văn hóa Hakaa.

Ngoài ra, hai chương trình đào tạo sau đại học danh tiếng về Kỹ thuật Điện và Cơ điện tử cũng đã được khởi động để phục vụ cho nguồn nhân lực ngành Kỹ thuật tiên tiến. Trong khi đó, một buổi đào tạo tại chỗ vào buổi tối và các chương trình giáo dục dựa trên ngành đều được thiết lập để đáp ứng nhu cầu của các nhân viên của Khu Khoa học và Trung tâm Nghiên cứu Công nghiệp lân cận.

Hiện nay, trường được đánh giá cao về mặt học thuật và danh tiếng về đào tạo thực tế, đã có mối liên hệ và hợp tác rộng rãi với các đơn vị học thuật cũng như công nghiệp trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đại Hoa hiện đã có hơn 60.000 sinh viên tốt nghiệp kể từ khi thành lập và các cựu sinh viên đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp trong cả lĩnh vực công nghiệp và kinh doanh.

dai hoc dai hoa 4

II. Vị trí địa lý:

Đại học khoa học kỹ thuật Đại Hoa: Ta Hwa University of Science and Technology (大華科技大學) hiện đang tọa lạc tại Khung Lâm, thành phố Tân Trúc.

map eng

III. Chương trình đào tạo tại Đại học khoa học công nghệ Đại Hoa

1. Khoa kỹ thuật và thiết kế:

  • Kỹ thuật điện tử
  • Kỹ thuật điện và điện tử
  • Công nghệ và nội dung kỹ thuật số
  • Kỹ thuật cơ điện tử

2. Khoa công nghệ sức khỏe và đời sống:

  • Giáo dục thể chất và sức khỏe
  • Công nghệ đời sống ứng dụng
  • Kỹ thuật và quản lý công nghiệp
  • Quản lý thực phẩm và đồ uống
dai hoc dai hoa 4

3. Khoa kinh doanh và quản lý:

  • Kế hoạch kinh doanh và du lịch
  • Quản lý du lịch
  • Tiếng anh thương mại và du lịch
  • Quản lý thông tin

Trên đây là phần tổng hợp từ Taiwan Diary, nên khó tránh khỏi thiếu sót. Nếu bạn phát hiện có thông tin nào không đúng so với thông tin trường cung cấp. Mong bạn sẽ đóng góp ý kiến qua tin nhắn ở fanpage TẠI ĐÂY. Cám ơn bạn rất nhiều!

Xem thêm:

  1. Đại học Hoa Kiều
  2. Luyện thi TOCFL Band A, Band B chi tiết
  3. Người Việt Nam nhập cảnh tiêm đủ 2 mũi vắc xin sẽ được tự cách ly tại nhà

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: