Đại học Cảnh Văn

Khoa Quản lý Kinh Doanh tại Đại học Cảnh Văn: 景文科技大學 (JUST)

Đại học Cảnh Văn – Jinwen University of Science and Technology (JUST), tên tiếng Trung 景文科技大學. Đây là trường về khoa học và công nghệ hàng đầu tại khu vực Đài Bắc.

  • Tên Tiếng Anh: Jinwen University of Science and Technology (JUST)
  • Tên Tiếng Việt: Đại Học Khoa Học Và Công Nghệ Cảnh Văn
  • Tiếng Trung: 景文科技大學
  • Năm thành lập: 1980
  • Địa Chỉ: No. 99, Anzhong Road, Xindian District, New Taipei City
  • Website: 景文科技大學 (just.edu.tw)

dai hoc canh van 2

I. Tổng quan về Đại học Cảnh Văn:

Đại Học Khoa Học Và Công Nghệ Cảnh Văn được thành lập năm 1980. Lúc đầu có tên là Trường cao đẳng Cảnh Văn. Sau đó, năm 1998 đổi thành Viện Công Nghệ Jinwen.

Vào tháng 2 năm 2007 chính thức trở thành một trường đại học. Trường có khuôn viên rộng rãi, trang thiết bị hiện đại. Năm 2010 JUST được WHO đánh giá là ngôi trường an toàn đạt chuẩn quốc tế.

Trường luôn tập trung nâng cao chất lượng giảng dạy về cả lý thuyết và thực tế. Với các lĩnh vực Quản trị du lịch và lữ hành, Quản trị kinh doanh và dịch vụ, Ngôn ngữ quốc tế, Kỹ thuật điện và công nghệ thông tin, Khoa học môi trường và Thiết kế đồ họ.

II. Khoa Quản lý Kinh doanh tại đại học Cảnh Văn:

Khoa Quản lý Kinh doanh tại đại học Cảnh Văn được thành lập vào ngày 1 tháng 2 năm 2007. Tại đây có 8 chuyên ngành, bao gồm: Quản lý Thông tin, Tài chính, Kế hoạch Tài chính và Thuế, Thương mại Quốc tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Môi trường và Quản lý Tài sản, Viện Sau đại học về Môi trường và Quản lý tài sản.

Hiện tại, Khoa đẳng Quản lý Kinh doanh có 108 giảng viên, hơn 4500 sinh viên. Tại đây tập trung vào chất lượng giảng dạy và cung cấp môi trường học tập hàng đầu. Để đào tạo ra những sinh viên có kiến thức về kinh doanh và quản lý xuất sắc đáp ứng nhu cầu tại Đài Loan.
Mặc dù Khoa Quản lý Kinh doanh không có lịch sử lâu đời, nhưng liên tục tăng cường nguồn lực giảng dạy và kế hoạch giáo dục chất lượng. Để có thể trở thành chương trình hàng đầu về giáo dục thương mại và quản lý ở Đài Loan.

III. Các ngành học tại đây:

1. Thương mại quốc tế:

Ngành học hướng tới việc đào tạo ba khía cạnh, đó là kỹ năng thực hành để tiến hành thương mại quốc tế, khả năng ứng dụng các phương tiện điện tử / hệ thống mạng cho mục đích quản lý kinh doanh và kiến thức đáp ứng tiêu chuẩn để đạt được các chứng chỉ trong lĩnh vực tài chính.
Khoa tổ chức hội chợ thương mại hàng năm để sinh viên có cơ hội có được kinh nghiệm thực tế về thực hành thương mại quốc tế.

Bên cạnh đó, ngành thương mại quốc tế của khoa được mở ra để giúp sinh viên tốt nghiệp có cơ hội việc làm bằng cách cập nhật thông tin cung / cầu thị trường lao động bao gồm các vị trí tuyển dụng và các yêu cầu công việc khác nhau của các doanh nghiệp. Nhiều loại hình dịch vụ sẽ được bổ sung thêm cho học viên thông qua trung tâm.

2. Quản trị kinh doanh:

Mục tiêu của ngành học này là đáp ứng các yêu cầu phát triển kinh tế và các yêu cầu của nền giáo dục công nghệ dạy nghề tiên tiến ở Đài Loan. Sinh viên được hướng dẫn để tham gia vào việc học tập toàn diện về quản lý kinh doanh, nguồn nhân lực, sản xuất và quản lý tài chính, và các chiến lược tiếp thị.

Với mục đích giúp sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn cũng như đạo đức nghề nghiệp. Ngoài ra, với việc triển khai các nghiên cứu điển hình và học tập thương mại điện tử, sinh viên được kỳ vọng sẽ được làm quen với các khả năng như phán đoán, phân tích, ra quyết định và giải quyết vấn đề.

3. Thương mại di động và ứng dụng đa phương tiện

Ngành thương mại di động và ứng dụng đa phương tiện trước đây có tên là quản lý thông tin. Sau đó đã được đổi tên vào năm 2017 để phù hợp với trọng tâm của Khoa đào tạo về Kinh doanh & Quản lý.

Ngành học này nhằm mục đích giúp sinh viên nắm bắt nhanh xu thế của thời đại thông tin, sử dụng hiệu quả công nghệ thông tin, đáp ứng nhu cầu của tổ chức, hỗ trợ hoạt động thường xuyên, quản lý quá trình ra quyết định và tăng năng suất và khả năng cạnh tranh của các ngành công nghiệp.

4. Kế hoạch tài chính và thế:

Ngành học này đã thành lập một loạt các khóa học được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội từ năm 1991 nhằm khám phá các cơ hội hợp tác liên quan đến kế toán và thuế giữa các công ty và trường học.

Mục tiêu của việc giảng dạy là nâng cao kinh nghiệm làm việc của sinh viên trong lĩnh vực kế toán và thuế để nâng cao số lượng cá nhân tài năng sẵn có cho các dự án và quản lý kế toán và thuế được xếp hạng cao hơn ở nước ta.

5. Tài chính:

Chương trình học tại đây được xây dựng theo nguyên tắc “đạt được sự chuyên nghiệp và tăng cường gói học tập”. Vì thế ngành tài chính mong muốn đào tạo sinh viên trở thành các chuyên gia tài chính đạt được tầm nhìn thế giới trong khi duy trì các giá trị địa phương. Giáo dục như vậy có được thông qua các khóa học thực tế, các vấn đề được thiết kế đặc biệt và tư vấn giấy phép.

6. Marketing và Logistics:

Ngành học được thành lập vào ngày 1 tháng 8 năm 2012. Bắt đầu từ năm 2012, chương trình đại học bốn năm và chương trình buổi tối đại học bốn năm về quản lý tiếp thị và hậu cần sẽ được thành lập.

Với mục tiêu đào tạo các sinh viên có chuyên môn về Marketing và Logistics để có thể đóng góp và sự phát triển của đất nước.

Trên đây là phần tổng hợp từ Taiwan Diary, nên khó tránh khỏi thiếu sót. Nếu bạn phát hiện có thông tin nào không đúng so với thông tin trường cung cấp. Mong bạn sẽ đóng góp ý kiến qua tin nhắn ở fanpage TẠI ĐÂY. Cám ơn bạn rất nhiều!

Xem thêm:

  1. Đại học Khoa học Kỹ Thuật Phụ Anh
  2. MOE cho phép sinh viên hệ ngôn ngữ nhập học vào tháng 3/2022
  3. Đại học Công nghệ Cần Ích

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: