252362850 6933584556659525 6275734459112620358 n

Đài Loan cho phép tiêm Vaccine không cần đăng ký trước

Khi nguồn cung liều vắc-xin COVID-19 ổn định, những người không đăng ký tiêm vắc-xin trên nền tảng trực tuyến chính thức sẽ sớm có thể được tiêm tại bệnh viện địa phương.

Cho đến nay, chính phủ cho phép công chúng đăng ký lựa chọn vắc-xin trên hệ thống và nhận được tin nhắn văn bản thông báo khi họ có thể đăng ký tiêm trong tổng số 12 đợt cho đến nay. Hệ thống cũng cho phép người tham gia chọn địa điểm và thời gian tiêm chủng sau khi họ nhận được tin nhắn văn bản.

Vì hiện tại Đài Loan có nguồn cung vắc-xin ổn định, Chính phủ cũng sẽ cho phép mọi người đặt tiêm bên ngoài hệ thống trực tuyến chính thức, Sở y tế của chính quyền địa phương sẽ cho phép các phòng khám và bệnh viện phân phối liều vắc-xin dựa trên nguồn dự trữ trong khu vực của họ.

Với nguồn cung vaccine ổn đỉnh, những người từ 12 tuổi sẽ có thể nhận được liều BioNTech đầu tiên, sau đó là mũi thứ hai ít nhất bốn tuần sau đó. Các cá nhân từ 18 tuổi trở lên tiêm Az mũi thứ 2 ít nhất 8 tuần sau đó.

Theo Taiwan News

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: