Đại học Công nghệ Cần Ích

Đại học Công nghệ Cần Ích (NCUT) – Khoa Kỹ thuật điện và Khoa học Máy tính

I. Tổng quan về đại học Công nghệ Cần Ích:

Đại học công nghệ Cần Ích (NCUT) được thành lập năm 1971 nhằm đào tạo những chuyên gia trong lĩnh vực khoa học, kỹ thuật. Đến nay, trường có hơn 70.000 cựu sinh viên sống và làm việc khắp thế giới. Với những gì học được, các cựu sinh viên của nhà trường có thái độ tích cực trong công việc và nhận được sự hoan nghênh cao từ các công ty và doanh nghiệp.

  • Tiếng Anh: National Chin-Yi University of Technology
  • Tên Tiếng Việt: Đại Học Công Nghệ Quốc gia Cần Ích
  • Tiếng Trung: 國立勤益科技大學
  • Địa Chỉ: Số 57, Ngõ 2, Đường Zhongshan, Quận Taiping, Đài Trung

dai hoc cong nghe can ich 2

II. Các ngành học tại Khoa Kỹ thuật điện và Khoa học máy tính:

Vào ngày 01 tháng 02 năm 2007, sau khi trường được đổi tên thành Trường Đại học Khoa học và Công nghệ. Khoa Kỹ thuật điện & Khoa học Máy tính chính thức được thành lập. Với mục đích đáp ứng nhu cầu quốc gia về nhân tài công nghệ ngành Điện, điện tử và thông tin.

dai hoc cong nghe can ich 1

Đồng thời, lập kế hoạch một số chương trình liên ngành, các nhóm nghiên cứu và phát triển với cách tiếp cận thực tế và thực tiễn để phát triển NCUT thành một cơ sở đào tạo về điện, điện tử và công nghệ thông tin theo từng ngành đặc thù:

1. Ngành kỹ thuật điện

Ngành học được thành lập với mục đích giúp sinh viên trở thành kỹ sư điện có chuyên môn kỹ thuật, kỹ năng suy luận logic, tích hợp hệ thống mạnh mẽ và khả năng nghiên cứu và phát triển (R&D).

Đồng thời trở thành các kỹ sư điện trình độ cao đáp ứng chính sách của chính phủ và các yêu cầu của ngành công nghiệp khu vực để thúc đẩy kinh tế và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường việc làm.

Ngoài ra, sinh viên sẽ đưuọc trau dồi các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, mạng lưới toàn cầu và học tập suốt đời ở học sinh. với triển vọng chăm sóc xã hội và nhân đạo.

dai hoc cong nghe can ich 1

2. Ngành kỹ thuật điện tử

Ngành học được thành lập năm 1971. Đến năm 1975, được đổi tên thành Kỹ thuật Điện tử. Chương trình đào tạo tại đây được chia thành 3 phần dựa trên chuyên ngành và sở thích nghiên cứu: Ứng dụng Hệ thống và Mạch tích hợp, Mạng Đa phương tiện và Bảng điều khiển Trò chơi, Robot Thông minh.

Mục đích của ngành học là giúp sinh viên phát triển phẩm chất đạo đức, để sinh viên làm quen với các lý thuyết và công nghệ liên quan đến ngành công nghiệp điện tử. Nuôi dưỡng sinh viên trở thành những tài năng có suy nghĩ sáng tạo và có tầm nhìn quốc tế.

dai hoc cong nghe can ich 3

3. Khoa học máy tính và kỹ thuật thông tin:

Do các ngành công nghệ cao liên quan đến điện, điện tử và thông tin trên toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng. Ngành học được chính thức thành lập vào ngày 27 tháng 9 năm 2004. Với mục tiêu là trau dồi cho cho sinh viên kiến thức chuyên môn về ứng dụng công nghệ thông tin đa phương tiện và ứng dụng công nghệ nhúng thông minh. Giúp sinh viên có những quan điểm thực tế, đổi mới và tầm nhìn quốc tế.

Ngoài ra, ngành học còn tạo điều kiện để sinh viên tham gia các khóa học thực tế, phối hợp giảng dạy hợp tác bởi các chuyên gia trong ngành, thực tập ngoài trường và các dự án khác.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có khả năng thiết kế phần mềm và phần cứng, phân tích dữ liệu và ứng dụng toán học, kỹ năng giao tiếp và ngôn ngữ tốt, viết báo cáo dự án,…

Xem thêm:

  1. Đại học Kinh Doanh Quốc Lập Đài Bắc (NTUB)
  2. Providence Univeristy –  Đại học Tịnh Nghi
  3. Đại học Quốc Lập Trung Ương: Săn học bổng dễ dàng

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: