Đài Bắc tổ chức hòa nhạc và bắn pháo hoa ven sông

Đài Bắc tổ chức hòa nhạc và bắn pháo hoa ven sông

Sẽ có một buổi hòa nhạc và bắn pháo hoa cho hoạt động Lễ tình nhân tại TP.Đài Bắc hàng năm, được tổ chức thành một sự kiện ven sông vào ngày 16/10. Hoạt động này hàng năm đáng ra sẽ tổ chức xung quanh ngày lễ Thất Tịch. Tuy nhiên do Covid, nên sự kiện đã bị lùi lại.
Chính quyền thành phố Đài Bắc đã bật đèn xanh cho sự kiện này nhưng yêu cầu đăng ký trước và các biện pháp kiểm soát đám đông sẽ được thực hiện.
Với các nghệ sĩ như Waa Wei (魏如萱), người đoạt giải Golden Melody Awards, Pets Tseng (曾 沛 慈) và ban nhạc Accusefive (告 五 人), buổi hòa nhạc sẽ diễn ra từ 7-9 giờ tối tại Yanping Riverside Park ở phía tây Đài Bắc. Một màn trình diễn pháo hoa kéo dài 8 phút sẽ chiếu sáng bầu trời lúc 8 giờ tối.
Những người muốn tham dự vui lòng đăng ký tham gia sự kiện trước vì sẽ có giới hạn 3.000 người tham dự. Thời gian đăng ký từ 9 giờ sáng Thứ Năm (7/10) đến nửa đêm Chủ Nhật (10/10), thông qua ứng dụng di động Taipei Pass (台北 通).
Một cuộc rút thăm sẽ được tiến hành vào ngày 12/10 để xác định 1.500 “người chiến thắng”, những người có thể mang theo một người bạn đồng hành vào ngày diễn ra sự kiện.
Thông tin thêm về Ngày lễ tình nhân Đài Bắc 2021 có thể được tìm thấy trên trang web: https://www.2021tpivalentinesday.com/

Xem thêm:

  1. Đại học quốc lập Đài Đông (NTTU)
  2. Feedback học viên lớp luyện thi TOCFL
  3. Giới thiệu đại học quốc lập Bình Đông

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: