taiwan diary 4

Đài Loan sẽ nới lỏng các quy định về đeo khẩu trang ngoài trời

Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương của Đài Loan (CECC) vào Chủ nhật (3 tháng 10) sẽ thông báo chi tiết về việc nới lỏng các quy định về khẩu trang ngoài trời.
Người đứng đầu CECC nói rằng ông đã nhận được phản hồi từ Hội đồng Nông nghiệp và các cơ quan chính phủ khác rằng “hơi vô lý” khi những người cày ruộng một mình hoặc đi bộ đường dài một mình hoặc với các thành viên trong gia đình trên núi phải đeo khẩu trang.
Chen nói rằng xét đến việc không có nhiều hơn hai ca nhiễm COVID trong nước một ngày trong tháng 9, CECC thực sự đang xem xét nới lỏng các quy định về đeo khẩu trang ở các khu vực mở. Ông chỉ ra rằng việc nới lỏng các quy tắc này sẽ cho phép mọi người bỏ khẩu trang nếu họ ở trong “không gian mở ngoài trời thông thoáng” có ít người.
Ông cam kết sẽ cung cấp chi tiết cụ thể về các quy định mới vào Chủ nhật nhưng nhấn mạnh rằng mọi người phải tiếp tục đeo khẩu trang ở ngoài trời nếu họ ở những nơi đông đúc. Chen cũng nhấn mạnh rằng mọi người phải tiếp tục tuân theo các quy tắc hiện có cho đến khi một thay đổi được chính thức công bố.
Theo Taiwan News

Xem thêm:

  1. MOE xem xét nới lỏng hạn chế Covid cho các trường đại học tại Đài Loan
  2. Feedback học viên lớp luyện thi TOCFL
  3. Du học Đài Loan 2022: Sinh viên chọn trường theo tiêu chí nào?

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: