Đại học Nguyên Trí (Yuan Ze University) tuyển sinh du học kỳ xuân kết thúc vào ngày 15/10/2021

Đại học Nguyên Trí nằm tại thành phố Đào Viên, ngay sát Thành phố Đài Bắc. Yuan Ze University – YZU – 元智大學 là trường Đại học Tư thục do tập đoàn Viễn Đông thành lập vào năm 1989.

Nói về vị trí địa lí, Đào Viên có tất cả những gì bạn cần, gần sân bay quốc tế Đào Viên, mức sống có phần dễ thở hơn so với trung tâm thành phố Đài Bắc nhưng cuối tuần đổi gió lên Đài Bắc ăn chơi cũng rất thuận tiện.

Mọi năm thì cứ cuối tháng 8 là SV đã xin xong VISA và tháng 9 là bay sang học hết rồi. Taiwan Diary sẽ được nghỉ ngơi vài tuần trước khi bắt tay vào làm hồ sơ cho SV kỳ xuân. Từ lúc dịch bệnh mọi thứ đảo lộn hết cả, giờ này cuối tháng 9 vẫn còn đang lo xin VISA cho các bạn kỳ thu, chưa kịp xin xong VISA thì lại sắp DEADLINE của nhiều trường kỳ xuân.
YUAN ZE – 1 trường tư TOP đầu của Đài Loan và có liên kết tuyển sinh với Taiwan Diary có deadline rất sớm là 15/10. Trường này deadline hết sớm cứ như những trường công hàng đầu vậy.
Lưu ý: Các bạn Sinh viên nộp hồ sơ tại Đài học Nguyên Trí kỳ xuân qua Taiwan Diary. Nếu chưa kịp thi chứng chỉ ngoại ngữ thì vẫn có thể nộp. Vì Taiwan Diary sẽ sắp xếp cho SV phỏng vấn với giáo sư trường trước. Và xin nộp bổ sung chứng chỉ sau.
dai hoc nguyen tri yuan ze university

Xem thêm:

  1. Các chương trình học bằng tiếng Anh tại đại học Nguyên Trí
  2. Giới thiệu Đại học Tịnh Nghi – Providence University
  3. Các ngành học tại Khoa Khoa học xã hội và nhân văn trường đại học Trường Vinh Đài Loan (FJCU)

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: