du hoc dai loan 5

Du học Đài Loan 2021: Sinh viên nước ngoài sẽ được nhập nhập học kỳ Thu 2021

Bộ Giáo dục (MOE) hôm nay (21/8) xác nhận rằng CECC đã chấp thuận việc nhập học của các sinh viên nước ngoài vào Đài Loan kỳ Thu 2021.

CECC đã dành 1.500 chỗ cho sinh viên nước ngoài tại các khu cách ly của chính phủ. Tùy thuộc vào số lượng sinh viên nhập cảnh vào Đài Loan, các trường học cũng có thể đưa sinh viên vào khách sạn cách ly hoặc ký túc xá bên ngoài khuôn viên trường đã được sở y tế địa phương phê duyệt trước.

Sinh viên sắp nhập học phải tiến hành xét nghiệm PCR khi nhập cảnh, và sau đó phải cách ly trong 14 ngày. Trong thời gian cách ly, toàn bộ sinh viên sẽ phải thực hiện test bằng bộ xét nghiệm tại nhà 1 lần, và thực hiện thêm một xét nghiệm PCR nữa trước khi kết thúc thời gian cách ly 14 ngày.

MOE ước tính có khoảng 13.000 sinh viên sẽ đến Đài Loan nhập học kỳ này. Việc phê duyệt của CECC sẽ cho phép họ đến kịp thời gian khai giảng năm học. Dự kiến trong tuần tới, các trường sẽ có email hướng dẫn chính thức cho sinh viên.

Xem thêm:

  1. Lịch khải giảng cuối tháng 8/2021: Các lớp luyện thi tocfl, tiếng trung giao tiếp online
  2. Đại học khoa học công nghệ Tu Bình: Hsiuping University of Science and Technology (HUST)
  3. Chia sẻ kinh nghiệm khám sức khỏe xin Visa du học Đài Loan từ A-Z

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: