dai hoc mo cao hung 1

ĐẠI HỌC MỞ CAO HÙNG: OPEN UNIVERSITY OF KAOHSIUNG – 高雄市立空中大學

ouk

Đại học Mở Cao Hùng – Open University of Kaohsiung (高雄市立空中大學) là một trong những trường đại học uy tín của Đài Loan nói chung và Đài Nam nói riêng.

Thông tin chung

  • Tên tiếng Trung: 高雄市立空中大學
  • Tên tiếng anh: The Open University of Kaohsiung
  • Website: http://www.ouk.edu.tw
  • Địa chỉ: No. 436, Daye North Rd., Siaogang Dist., Kaohsiung City, Taiwan (R.O.C.)
  • Điện thoại: 886-7-8012008​

I. Giới thiệu Đại học Mở Cao Hùng

Với mục đích thúc đẩy nền giáo dục nên Đại học Mở Cao Hùng được thành lập vào tháng 2 năm 1997. Trường bắt đầu tuyển sinh vào tháng 8 năm 1997. Trường chấp nhận sinh viên với bất kỳ nền giáo dục nào, không có kỳ thi tuyển sinh, và cung cấp học tập từ xa.

dai hoc mo cao hung 2

Trường có chất lượng đào tạo tốt các ngành học mà trường đăng ký giảng dạy. Nằm tại khu vực phát triển lớn mạnh của Cao Hùng, Đại học Mở Cao Hùng hứa hẹn là trường Đại học trọng điểm, là lựa chọn được ưu tiên cho những bạn trẻ có nhu cầu theo học hệ ngôn ngữ, đại học và sau đại học.

II. Điểm nổi bật của trường:

Trường có 1 giáo sư, 6 phó giáo sư và 15 giáo sư trợ lý. 22 giáo viên toàn thời gian rất thành thạo cả về mặt lý thuyết và thực tiễn. Trường cũng có hơn 100 giáo viên phụ trợ để cung cấp các khóa học và giảng dạy đa dạng, linh hoạt.

Sinh viên có thể chọn học thông qua các khóa học từ xa thông qua Internet, truyền hình hoặc đài phát thanh và học trực tiếp trong khuôn viên trường. Ngoài ra, để đáp ứng xu hướng học tập trên thiết bị di động, Trường đã thành lập iLMS vào năm 2012 để cung cấp học tập đa nền tảng và thiết bị chéo, cho phép sinh viên xem (hoặc nghe) các khóa học từ xa.

Học sinh có thể truy cập tài liệu học tập thông qua máy tính bảng, máy tính cá nhân hoặc điện thoại thông minh mọi lúc, làm cho nó trở thành một môi trường học tập sâu rộng, hoàn toàn không bị giới hạn về không gian và thời gian.

III. Chương trình đào tạo:

1. Khoa Quản lý công nghiệp và Kinh doanh

  • Marketing và Logistics
  • Quản lý công nghiệp
  • Thương mại điện tử và Quản lý thông tin

2. Khoa Luật

Mục tiêu của bộ phận này là đào tạo các chuyên gia có cả kiến ​​thức văn hóa và thành tựu về luật và khoa học chính trị. Hướng dẫn sẽ nhấn mạnh trên lý thuyết và thực hành thực tế. Khoa được chia thành hai bộ phận: bộ phận pháp luật và bộ phận khoa học chính trị

3. Khoa Truyền thông đại chúng

Mục đích giáo dục của khoa là bồi dưỡng các chuyên gia về truyền thông đại chúng. Cả thiết kế chương trình giảng dạy và giảng viên đều nhấn mạnh lý thuyết và thực hành như nhau, chẳng hạn như chính trị trong nước, kinh tế, xã hội, hệ sinh thái truyền thông, công nghệ truyền thông, v.v.,

Bộ phận này không chỉ sử dụng đài phát thanh, truyền hình, Internet và các phương tiện khác để thực hiện hướng dẫn mà còn cung cấp các khóa học vào buổi chiều và buổi tối do các buổi hướng dẫn linh hoạt

4. Khoa Ngoại ngữ và Văn học

 Về cơ bản, các khóa học của mỗi chương trình có hai thành phần cốt lõi:

1. Các khóa học bắt buộc về bốn kỹ năng ngôn ngữ nghe, nói, đọc, viết, biên dịch và phiên dịch.

2. Các khóa học Theo dõi chọn lọc (chuyên ngành học thuật) 

5. Khoa Văn hóa và Nghệ thuật

  • Nghệ thuật thị giác
  • Nghệ thuật biễn diễn
  • Văn học và Mỹ học
  • Lịch sử Văn hóa và Lý luận Nghệ thuật

Xem thêm:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan
  1. Đại học Thực Tiễn: Shih Chien University
  2. Giới thiệu Đại học Tịnh Nghi – Providence University
  3. Khoa quản lý tại đại học Nghĩa Thủ: I-Shou University

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: