quan-tri-kinh-doanh-dai-hoc-chan-ly

GIỚI THIỆU NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH TẠI ĐẠI HỌC CHÂN LÝ (ALETHEIA UNIVERSITY)

Aletheia University là tên tiếng Anh của trường đại học Chân Lý. Aletheia university được thành lập năm 1882 với tên là Trường Oxford. Trường có địa chỉ tại 32號, Zhenli Street, Tamsui District, New Taipei City, Taiwan 251. Đây là ngôi trường ảnh hưởng của giáo dục phương Tây ở Đài Loan. Đồng thời cũng được xem là ngôi trường tiên phong trong giáo dục phổ thông. Sau đây, hãy cũng tìm hiểu về ngành Quản trị kinh doanh (Aletheia university) tại đây nhé.

Department of Business Administration, Aletheia university
Ngành Quản trị kinh doanh tại Aletheia university

I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH TẠI ALETHEIA UNIVERSITY

Ngành Quản trị Kinh doanh của Aletheia university đào tạo sinh viên trở thành những chuyên gia có tầm nhìn toàn cầu, có kiến ​​thức về quản lý kinh doanh và đạo đức vững chắc. Để trở thành trụ cột của quốc gia và xã hội cũng như của các tổ chức kinh doanh.

II. CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY

Thông qua chương trình học thực tế và hợp lý của trường. Sinh viên được học các kỹ năng quản lý về tiếp thị, tài chính, nhân sự, sản xuất, quản lý thông tin và quản lý chiến lược. Aletheia university hợp tác với các trường ở Hoa Kỳ và Nhật Bản cho phép sinh viên học tập ở nước ngoài. Sinh viên cũng có thể lựa chọn thực tập tại một doanh nghiệp vào kỳ nghỉ hè. Điều này tạo cơ hội việc làm và hòa nhập với môi trường làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Cùng với việc thành lập Câu lạc bộ sinh viên tại trường. Aletheia University mang lại cộng đồng rộng lớn cung cấp học bổng và hướng dẫn các kỹ năng về học thuật. Ngoài ra, trường còn thường xuyên mời các nhà quản lý doanh nghiệp nổi tiếng đến để giao lưu. Nhằm giúp cải thiện kỹ năng viết CV và phỏng vấn của sinh viên.

III. ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI

Định hướng tương lai của sinh viên:

Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc cho các công ty nhà nước hoặc tư nhân. Với nhiều ngành nghề như: ngân hàng, chứng khoán, công ty bảo hiểm, cửa hàng căn hộ, đài truyền hình, báo chí, đại lý du lịch, khách sạn,…

Chương trình sau khi tốt nghiệp:

Sinh viên tốt nghiệp của Aletheia university có thể học tiếp chương trình Thạc Sĩ. Hoặc cũng có thể du học ở các trường khác trong và ngoài nước. Việc này giúp trau đồi kiến thức, kinh nghiệm của sinh viên nhiều hơn.

Xem thêm: 

  1. Chi phí du học Đài Loan chi tiết nhất dành cho du học sinh (2021 – 2022)
  2. Các ngành học tại Khoa Kỹ Thuật Đại học Quốc lập Trung Chính: National Chung Cheng University (CCU)
  3. Du học Đài Loan 2022: Tuyển sinh kỳ Xuân tại Đại học Tịnh Nghi (Providence University)

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: