images 11 e1585383639814

1. Tổng quan về trường đại học Nghĩa Thủ I – Shou University 

tải xuống 8Thuộc top 30 trường Đại học tốt nhất Đài Loan năm 2019, xếp hạng #801-1000 trên thế giới theo Times Higher Education 2019, I-Shou University (Đại học Nghĩa Thủ) không chỉ tạo ra môi trường học tập với cơ sở vật chất hiện đại cùng đãi ngộ cao về học bổng, mà có tỷ lệ việc làm sau tốt nghiệp cao nhờ sự liên kết chặt chẽ với Tập đoàn E United Group và tổ hợp TTTM E-DA World.

2. Tổng quan về ngành học

Với nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao về mảng design và communication trong nền công nghiệp 4.0 cùng xu hướng toàn cầu hóa hiện nay, College of Communication & Design thuộc trường I – Shou University đã đưa ra một chương trình dành cho sinh viên Quốc tế – International Program on Communication Production (IPCP).

images 12

Chương trình này hướng tới xây dựng một nền tảng vững chắc cho sinh viên trong mảng Thiết kế (Design) và Truyền thông (Communication) nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

IPCP là chương trình được thiết kế giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh vì vậy sinh viên có những cơ hội học tập trong môi trường “Quốc tế hóa” với 2 chuyên ngành/ lĩnh vực chính: Convergent Media and Production Studies (Nghiên cứu truyền thông và sản xuất), Digital Communication and Media Studies (Truyền thông kỹ thuật số). Chương trình học trau dồi và thúc đẩy sinh viên áp dụng những kiến thức được học vào các lĩnh vực chung, mở rộng tầm nhìn và tập trung vào các vấn đề quốc tế đang quan tâm. Sinh viên không chỉ được tăng cường trải nghiệm giữa sinh viên Quốc tế với sinh viên Đài Loan mà còn cung cấp những trải nghiệm chân thực và được đào tạo bằng các chuyến đi “thực địa” hay được thực hành tại các phòng làm phim, phòng máy hiện đại bậc nhất của trường.

tải xuống 10

Cơ hội việc làm: Sinh viên học tập ngành IPCP có năng lực ngôn ngữ tốt, thuận tiện khi làm việc tại các công ty đa quốc gia trong nước và ngoài nước như nhà báo, biên tập viên báo chí, nhiếp ảnh gia, truyền thông đa phương tiện, các công việc liên quan đến truyền thông kỹ thuật số hay nghiên cứu truyền thông 

3. Chương trình học tại trường Nghĩa Thủ

Sinh viên với bậc học Cử nhân sẽ phải hoàn thành 4 khóa học bắt buộc của chương trình để có thể tốt nghiệp:

  • General Education (Đại cương) – 28 tín chỉ: Sinh viên sẽ phải học các môn đại cương về nghệ thuật, ngôn ngữ, các môn liên quan đến thiết kế và truyền thông.
  • College – required courses (Các môn học chung) – 12 tín chỉ: các sinh viên bắt buộc tham gia học
  • IPCP required courses (Các môn học chung của IPCP) – 56 tín chỉ: bắt buộc đối với sinh viên thuộc ngành IPCP gồm các môn: Học thuật, Thực hành và Ngôn ngữ.
  • IPCP Elective Courses (Các môn học tự chọn) – 32 tín chỉ: Sinh viên có thể chọn các khóa học khác tùy thuộc vào định hướng phát triển của bản thân bao gồm: Academic Courses hoặc các khóa Practical liên quan tới các chuyên ngành khác như Mass Communication, Film and Television, Digital Media Design, and Creative Product Design.

Chương trình bậc Cử nhân đào tạo 100% tiếng Anh.

Cơ hội học bổng khi nộp hồ sơ qua Taiwan Diary: lên tới 100% học phí cho năm học đầu tiên vói điều kiện:

  • Học bạ THPT trên 7.0
  • Chứng chỉ ngoại ngữ: TOEIC 550 hoặc IELTS, TOEFL tương đương (với chương trình học bằng tiếng Anh), TOCFL 2 trở lên (với chương trình học bằng tiếng Trung).

Xem thêm: 

  1. Chi phí du học Đài Loan chi tiết nhất dành cho du học sinh (2021 – 2022)
  2. Các ngành học tại Khoa Kỹ Thuật Đại học Quốc lập Trung Chính: National Chung Cheng University (CCU)
  3. Du học Đài Loan 2022: Tuyển sinh kỳ Xuân tại Đại học Tịnh Nghi (Providence University)

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: