2ac1ee e43a6d59cf924ad38c77e11517e76805mv2 d 3840 2160 s 2 1

CỬ NHÂN NGÀNH TRUYỀN THÔNG TẠI ĐẠI HỌC NGUYÊN TRÍ (ENGLISH BACHELOR OF STRATEGIC COMMUNICATION)

Trường Đại học Nguyên Trí là trường đại học tư thục được thành lập vào năm 1989. Trường nằm trong top 12 trường đại học hàng đầu tại Đài Loan.

đại học nguyên trí

I. Giới thiệu về ngành học tại đại học Nguyên Trí:

Khi công nghệ truyền thông liên tục phát triển thông qua quá trình đổi mới và sự phổ biến của các thiết bị ngày càng kết nối mọi người đến gần với nhau hơn. Kỹ năng giao tiếp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong các lĩnh vực như kinh doanh, kinh tế, chính trị, quan hệ quốc tế.

Cử nhân truyền thông tại khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn tại Đại học Yuan Ze được đào tạo về các chiến lược, kỹ năng để truyền tải đúng thông điệp đến khách hàng, đối tác. Với chương trình học này, sinh viên sẽ được phát triển các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả với việc sử dụng ngôn ngữ nhạy bén.

Chương trình học với sự kết hợp các thế mạnh của 5 ngành học: Khoa học xã hội và chính sách, Ngôn ngữ học và Văn học Trung Quốc, Ngôn ngữ học ứng dụng, Nghệ thuật và Thiết kế, và Quản trị kinh doanh. Sinh viên sẽ học các kỹ năng giao tiếp như kỹ năng thuyết phục và đàm phán ở cả dạng viết và nói bằng tiếng Anh. 

đại học nguyên trí

II. Chương trình học:

Chương trình giảng dạy  bao gồm các khóa học trong năm chuyên ngành chính bao gồm: Khoa học xã hội & Chính sách, Ngôn ngữ học & Văn học Trung Quốc, Ngôn ngữ học ứng dụng & Ngoại ngữ, Nghệ thuật & Thiết kế, và Kinh doanh & Quản lý.

Trong năm thứ 1 và năm thứ 2, hầu hết các khóa học bắt buộc đều được cung cấp. Sinh viên dự kiến sẽ xây dựng một nền tảng vững chắc cho PR và Truyền thông chiến lược.

Trong năm thứ 3 và năm thứ 4, các khóa học tự chọn hơn cũng như các cơ hội thực tập. Để đáp ứng sở thích và nhu cầu của mỗi sinh viên. Học sinh sẽ có thể đưa những gì họ đã học được trong hai năm đầu vào thực tế.

1. Chương trình trao đổi quốc tế:

Trường chính thức đạt được thỏa thuận của Chương trình trao đổi sinh viên độc quyền với Đại học Illinois, Urbana-Champaign. Mỗi năm, tối đa 6 sinh viên EBSC có thể được đến Đại học Illinois, Urbana-Champaign (UIUC). Từ năm 2019. Sinh viên chỉ cần trả tiền cho học phí của YZU để tham gia chương trình. UIUC là một trong những trường đại học công lập có uy tín tại Hoa Kỳ. UIUC cho phép sinh viên tham gia bất kỳ khóa học nào được cung cấp trong UIUC cũng như cung cấp các cơ hội thực tập. Sinh viên EBSC, suy nghĩ trước và tận dụng cơ hội tuyệt vời này!

đại học nguyên trí

2. Cơ hội dành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp:

Sau khi hoàn thành chương trình tiếng Anh, sinh viên tốt nghiệp được trang bị các kỹ năng. Nhằm hướng đến cách tiếp cận tập trung và phương thức giải quyết các vấn đề thông qua việc áp dụng hiệu quả các kỹ năng giao tiếp tới những mục tiêu cụ thể.

Chương trình được tuyển sinh 2 kỳ mỗi năm. Kỳ tháng 2 và kỳ tháng 9.

Link về chương trình học: https://www.ih.hs.yzu.edu.tw/check-out-our-curriculum

Xem thêm:

  1. Cách hoàn thuế thu nhập cá nhận tại Đài Loan
  2. Giới thiệu Đại học Tịnh Nghi – Providence University
  3. Khoa quản lý tại đại học Nghĩa Thủ: I-Shou University

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: