đại học chân lý

ĐI HỌC NGOẠI NGỮ ANH – NHẬT TẠI ĐẠI HỌC CHÂN LÝ

Ở Đài Loan, có rất nhiều trường đào tạo các ngành ngôn ngữ ứng dụng như: Anh, Nhật, Tây Ba Nha, Đức,… Các chương trình học đều được đánh giá rất cao và chất lượng.69451778 3395835603767789 2863976818237505536 o Trường Đại Học Chân Lý _ Aletheia University là một trong số các trường đại học tại Đài Bắc có đào tạo cả ngành #Ngôn_Ngữ_Anh#Ngôn_Ngữ_Nhật_Ứng_Dụng đó. Trường nằm ở khu vực Tamsui, là 1 trong những điểm thu hút khách du lịch nhất Đài Bắc. Với kiến trúc độc đáo, không gian campus được thiết kế đẹp nên trường Chân Lý (Aletheia University) cũng là một địa điểm được recommend rất nhiều trên các trang du lịch như: tripadvisor.com, guidetotaipei.com,… Chương trình đào tạo ngành #Ngôn_Ngữ_Anh tại Aletheia University:- Sinh viên được trang bị kiến thức nền tảng và chuyên sâu về ngôn ngữ Anh. – Chương trình giảng dạy với các lớp học quy mô nhỏ, để các giáo viên có thể theo sát được chất lượng từng sinh viên – Trường có kết hợp, hợp tác với rất nhiều công ty, sinh viên có cơ hội đi thực tập để nâng cao kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình học tập. – Sau khi tốt nghiệp, SV có rất nhiều cơ hội việc làm như: dịch giả, biên tập, hay làm việc trong lĩnh vực thương mại quốc tế, quản trị kinh doanh, lĩnh vực du lịch, … Về chương trình đào tạo ngành #Ngôn_Ngữ_Nhật tại Aletheia University: – Sinh viên sẽ được đào tạo chuyên sâu về cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Được dạy cả về văn hoá, lịch sử, văn học Nhật Bản. – Sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức, từ ngữ chuyên ngành, các kĩ năng sử dunng ngôn ngữ Anh, Nhật trong lĩnh vực liên Kinh Tế, Thưong Mại, và Du Lịch. Những kiến thức này rất có lợi cho công việc sau khi tốt nghiệp – Có rất nhiều chương trình trao đổi, du học ngắn ngày tại các trường liên kết tại Nhật Bản để SV có những trải nghiệm thực tế, và tiếp xúc với người bản địa nhiều hơn. – Sau khi tốt nghiệp, SV có rất nhiều cơ hội việc làm như: biên tập, phiên dịch trong ngành công nghiệp, thương mại quốc tế, hay trong các dịch vụ Du Lịch, hoặc có thể làm trong môi trường Giáo Dục.⚠️ Học Bổng:Trường Chân Lý có học bổng cực tốt cho sinh viên quốc tế. Sinh viên quốc tế bậc Đại Học và Thạc Sĩ có cơ hội nhận học bổng 100% học phí + sinh hoạt phí.

Xem thêm:

  1. Đại học quốc lập Đài Đông (NTTU)
  2. Feedback học viên lớp luyện thi TOCFL
  3. Điều kiện cơ bản để Du học Đài Loan 2021 – 2022
Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau: Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:
Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan
Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: