67235466 3310564515628232 7786287387046313984 o

Nhận những thách thức về tính toàn cầu hóa, trường Providence đã hợp tác trao đổi với rất nhiều đại học quốc tế để thiết lập chương trình học quốc tế hóa trên nhiều phương diện.

67235466 3310564515628232 7786287387046313984 o

Trường PU được Tổ chức Chương trình Sinh viên Trao đổi Quốc tế (ISEP) chọn là trường thành viên duy nhất tại Đài Loan. Có 300 trường thành viên ISEP, 200 trường khối trường liên kết và các trường đại học nước ngoài có nhiều quan hệ đối tác để sinh viên lựa chọn.

Ngoài ra tất cả các chương trình học đều được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Sinh viên theo học được trau dồi tài năng quản lý toàn diện với chất lượng quốc tế và có cơ hội du học ít nhất 1 học kỳ trước khi tốt nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể chọn đi học hoặc vào nơi làm việc. Thị trường việc làm chính bao gồm: các công ty nước ngoài, công ty thương mại, tổ chức giáo dục ngôn ngữ, v.v.

1️⃣ Global Master of Business Administration Program (Global MBA) (gmba.pu.edu.tw)

>> Chương trình học 2 năm tại PU nhận bằng MBA
GMBA tại PU là chương trình đào tạo thạc sĩ được đánh giá rất cao tại Đài Loan, không hề thua kém những trường top đầu nhé

Chương trình học đc đảm bảo chất lượng đầu ra, giáo viên tốt, nhiều kinh nghiệm giảng dạy, Taiwan diary tin rằng khi có tấm bằng MBA tại PU, sau 2 năm học ở đây bạn sẽ có rất nhiều cơ hội trong tương lai

>> Chương trình đào tạo Bằng Kép kết hợp với trường ESDES-Universite Catholiquedé Lyon, tại Pháp
Yêu cầu: Học tối thiểu 3 năm bậc đại học ngành BA hoặc 1 năm học MBA tại PU

>> Chương trình đào tạo Triple Degree – 3 Bằng Thạc Sĩ từ 3 trường Đại học tại PU – University of Applied Sciences Upper Austria (Austria) & CETYS University (Mexico)
2 năm nhận 3 bằng thạc sĩ có giá trị tại 3 quốc gia khác nhau, thật xứng đáng!!!

2️⃣ International Business Administration Program (Chương trình quản trị kinh doanh quốc tế)
Chương trình quản trị kinh doanh quốc tế bao gồm 4 năm hệ đại học trong lãnh vực kinh doanh công nghiệp. Tất cả các chương trình được được giảng dạy và học tập bằng tiếng Anh. Sinh viên có cơ hội được đi học trao đổi (exchange) 1 năm theo học tại nước ngoài

Có hàng trăm trường đại học đối tác của PU trên toàn thế giới, sinh viên có thể lựa chọn các trường ở Châu u, Châu Úc, Châu Mỹ, hoặc Châu Á……

Vfqk5mgTRays7FFQab2E file

Bên cạnh đó có các chương trình văn bằng đôi:

3 + 1 The University of Sunderland ( Anh)
2 + 2 California State University, Monterey Bay (Mỹ)
2 + 2 University of Indianapolis (Mỹ)
3 + 1 + 1 Rider University (Mỹ)
2 + 1 + 1 University of Technology Nuremberg (Đức)
3 + 1 Cologne Business School-European University of Applied Science (Đức)

3️⃣ Global Foreign Language Education Program (Chương trình giáo dục ngoại ngữ quốc tế)

Chương trình tập trung đào tạo giáo viên ngoại ngữ có tầm nhìn quốc tế, kinh tế thương mại và khả năng ngoại giao. Theo học chương trình này bạn sẽ được gì?

Sinh viên được trau dồi kỹ năng ngoại ngữ đa quốc gia (Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Anh), đa lãnh vực như thương mại, kinh tế, ngoại giao,… Chương trình đào tạo chủ yếu tập chung vào tiếng Anh từ cơ bản tới nâng cao. Bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn, khả năng ngoại ngữ sẽ chẳng hề thua kém gì so với những bạn đi du học Anh, Mỹ đâu, vì ở đây có rất nhiều giáo viên nước ngoài và các bạn bè quốc tế, tạo nên môi trường quốc tế cho các bạn giao lưu, học hỏi.

Taiwan Diary

Xem thêm:

  1. Đại học quốc lập Đài Đông (NTTU)
  2. Feedback học viên lớp luyện thi TOCFL
  3. Điều kiện cơ bản để Du học Đài Loan 2021 – 2022

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: