6

12 năm liền đạt danh hiệu “Trường Đại học Giảng dạy Xuất sắc” do Bộ Giáo dục Đài Loan chứng nhận, trường Đại học Tịnh Nghi (Providence University) với tôn chỉ “Học cách yêu bản thân là sứ mệnh nền tảng của giáo dục”, đã khẳng định vị thế của mình với cộng đồng quốc tế như một ngôi trường tuy nhỏ, nhưng luôn đảm bảo chương trình giáo dục chất lượng cao và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững.

 

3

Một trong những thế mạnh nổi bật của trường là môi trường học tập cởi mở, đẩy mạnh hội nhập quốc tế với chính sách ưu đãi dành cho sinh viên trên toàn thế giới. Là trường đại học đầu tiên tại Đài Loan gia nhập ISEP (International Student Exchange Program) từ năm 2010, Providence University liên tục đẩy mạnh các chương trình học đa quốc gia, không thể không kể đến chương trình thạc sĩ Global Master of Business Administration – GMBA.

Với các đặc điểm đề cao lợi ích của sinh viên, gồm:

  • Chương trình dạy và học hoàn toàn bằng tiếng Anh;
  • Cung cấp kiến thức thực tế, đáp ứng nhu cầu thị trường công nghiệp (các môn học bắt buộc như Quản trị Nhân sự, Quản trị Tài chính nâng cao, Quản trị Chiến lược, Marketing Quốc tế… và các môn lựa chọn như Internet Marketing, Quản trị Du lịch, Quản lý dự án…) ;
  • Môi trường học tập toàn cầu hóa;

Đặc biệt nhất, tận dụng triệt để mạng lưới giáo dục quốc tế và để đem lại trải nghiệm tối ưu nhất cho sinh viên, GMBA là chương trình học hiếm có với cơ chế “đóng tiền 1 trường học 3 trường” trải dọc khắp địa cầu: học kỳ 1 học tại Đài Loan, học kỳ 2 đã bay sang Mexico du học (kết hợp du hí), chưa kịp thấy chán thì học kỳ 3 đã bay một vòng sang Australia và học kỳ 4 lại quay về Đài Loan. Chỉ vỏn vẹn 2 năm mà đi từ châu Á, đến châu Mỹ rồi châu Úc, việc học tập có bao giờ thú vị hơn thế? Chưa kể, sinh viên hoàn thành chương trình GMBA có một ưu thế rất lớn khi nhận đồng thời 3 bằng Thạc sĩ cấp bởi 3 trường Đại học liên kết giảng dạy.

34

GMBA quả thật là chương trình thạc sĩ khó có thể bỏ qua dành cho đối tượng người đi làm đang tìm kiếm cơ hội đào sâu chuyên môn, nâng cao kiến thức quản trị, kinh tế để tạo nền tảng cho thăng tiến trong công việc cũng như rèn luyện, phát triển bản thân trong môi trường quốc tế. Không những thế, GMBA sẽ là hành trình học tập đa dạng với trải nghiệm quý giá để sinh viên khám phá thế giới.

Học phí cho chương trình học 2 năm chỉ 7000 USD. Chi phí tổng cộng dự trù dao động từ 27000 USD – 28000 USD (đã bao gồm vé máy bay, chi phí sinh hoạt).

Yêu cầu tuyển sinh:

  • TOEFL iBT 79 / IELTS 6.5.
  • Bằng cử nhân.
  • Phỏng vấn.

Thời hạn nộp đơn: Nhận đơn đăng ký trực tuyến quanh năm.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chương trình tại website của trường http://enpu.pu.edu.tw hoặc scan Bằng + Bảng điểm + Ngoại Ngữ về email service@taiwandiary.vn để được tư vấn về chương trình học cũng như dịch vụ hồ sơ du học nhé!

Xem thêm:

  1. Đại học quốc lập Đài Đông (NTTU)
  2. Feedback học viên lớp luyện thi TOCFL
  3. Điều kiện cơ bản để Du học Đài Loan 2021 – 2022

Nếu quan tâm các khóa học tiếng Trung tại Taiwan Diary: Bạn có thể tham khảo tại đây.

Để đăng ký khóa học hoặc giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn lớp hãy đăng ký theo lớp sau:

Xem ngay Chi phí dịch vụ hồ sơ du học Đài Loan giá cực tốt tại Taiwan Diary:

Bảng giá hồ sơ du học Đài Loan

Tham gia nhóm Luyện thi TOCFL – Học Tiếng Trung Phồn Thể để xem nhiều bài viết chia sẻ kiến thức tiếng Trung và thông tin du học Đài Loan nha !

Taiwan Diary: